Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Có cách nào giảm béo đùi hiệu quả và an toàn không?

Xin chào bác sỹ! Cháu năm nay 25 tuổi, cháu muốn hỏi bác sỹ là hiện nay có cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà an toàn không? Bởi cháu thường bị gọi là quả lê do vòng đùi rất béo làm cháu rất tự ti, xin bác sỹ tư vấn giúp cháu.
(Thu Phương – Hà Nội)
Trả lời:
Chào Thu Phương! Rất vui và cảm ơn bạn đã quan tâm tới chuyên mục tư vấn giảm béo của chúng tôi, với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
Phương pháp nào giảm béo đùi triệt để hiệu quả?
Phương pháp nào giảm béo đùi triệt để hiệu quả?

Hiện nay, phương pháp giảm béo đùi bằng công nghệ 3D Lipo đang được các chuyên gia thẩm mỹ và người dùng tin tưởng bởi sự an toàn và hiệu quả tuyệt đối mà nó mang lại.
3D Lipo là công nghệ giảm béo đùi mới nhất đã nhận được chứng nhận về chất lượng của FDA Hoa Kỳ, chỉ trong 7 ngày điều trị duy nhất, bạn sẽ loại bỏ được hoàn toàn lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể.
Công nghệ giảm béo thông minh này sử dụng kỹ thuật 3D và năng lượng sóng siêu âm hội tụ kết hợp ánh sáng hồng ngoại đa chiều tác động trực tiếp vào vùng tích lũy mỡ thừa, giúp hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da sau đó thiết bị đầu hút chân không giúp bạn loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Công nghệ này còn giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát quá trình trị liệu của mình thông qua hệ thống Camera tự động và màn hình 3D. Đây là cách giảm béo đùi nhanh và hiệu quả giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa đồng thời ngăn chặn hiện tượng tái phát như một số phương pháp giảm béo đùi thông thường khác.
3D Lipo không chỉ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa, mà với cơ chế hoạt động thông minh của hệ thống ánh sáng hồng ngoại đa chiều tác động sâu dưới bề mặt da sẽ giúp hàn gắn lại toàn bộ cấu trúc sợi collagen và elastin, kích thích tăng sinh collagen, tăng tuần hoàn máu tại chỗ, làm căng mịn và săn chắc toàn bộ vùng da điều trị, chỉ cần thực hiện từ 1 đến 3 liệu trình điều trị trong 1 tuần là bạn đã có một cơ thể hoàn hảo với đôi chân thon gọn như mong muốn.
Đây là giải pháp tối ưu nhất cho tất cả mọi đối tượng có nhu cầu giảm béo đùi nhanh chóng mà không gây ra bất kỳ một ảnh hưởng nào đến cơ thể của người điều trị cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ