Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Tuyệt chiêu giảm béo sau sinh với đậu trắng

Sau khi sinh nhiều chị em gặp phải tình trạng thân hình quá khổ, chảy xệ làm làm giảm vẻ mềm mại, nữ tính đôi khi khiến bạn mất tự tin trong khi giao tiếp. Bạn mong muốn nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn, mảnh dẻ nhưng vẫn đảm bảo đủ dưỡng chất để nuôi con. Chúng tôi chia sẻ với bạn tuyệt chiêu giảm béo sau sinh bằng đậu trắng.
Tác dụng giảm béo của đậu trắng
Đậu trắng là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng có chứa một lượng cao chất xơ và protein rất cao, nhưng có lượng calo thấp. Chất xơ trong đậu trắng giúp làm chậm quá trình tiêu hóa carbohydrate, tạo cảm giác no lâu, ngăn ngừa sự hấp thu chất béo. Đậu trắng giúp làm chậm sự trao đổi chất của tinh bột được và sự hấp thu đường cũng giảm. Từ đó đậu trắng giúp giảm béo một cách nhanh chóng nhất.
- Salad cải mầm đậu trắng
Chuẩn bị: 100g đậu trắng, 50g hành tím, 300g cải mầm, 500 cà chua, 2 quả trứng gà, 1 thìa súp giấm, gia vị: muối, hạt nêm, tiêu, dầu ăn
Cách làm như sau:
- Cải mầm bỏ rễ rửa sạch với nước muối, đậu trắng luộc chín để ráo nước, hành tím rửa sạch thái hạt lựu, cà chua rửa sạch bỏ hạt thái hạt lựu. Trứng gà luộc chín, để nguội, thái múi cau. Nước trộn: hòa đều giấm, tiêu, đường, một chút dầu ăn.
- Cho cải mầm, đậu trắng, cà chua, hành tím vào bát to sau đó rưới nước trộn lên và đảo đều. Cho ra đĩa và đặt trứng gà lên và bạn có thể dùng luôn. Với cách làm đơn giản bạn đã có một món ăn ngon có công dụng giảm béo hiệu quả.
- Canh đậu trắng
Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau: 300g đậu trắng, 700g cà chua, 1 củ tỏi, 3/4 thìa cà-phê bột cumin, muối, bột ớt, dầu ăn.
Cách làm như sau:
- Đậu trắng ngâm nước ấm, luộc chín. Cà chua rửa sạch, bỏ cuống, thái miếng cau. Tỏi bóc vỏ thái nhỏ.
giam-beo-sau-sinh
Giảm béo sau sinh đơn giản, hiệu quả bằng đậu trắng
- Phi thơm tỏi đã được thái nhỏ với một chút dầu ăn, cho đậu trắng vào đảo sơ tiếp theo cho cà chua vào đảo đều khi cà chua tái chín cho một lượng nước lọc đủ để ăn vào, xem thêm: cách giảm mỡ bụng dưới
- Khi canh sôi bạn cho bột cumi, nêm muối vừa ăn. Sau đó cho thêm một chút bột ớt vào khuấy đều tay. Sau đó cho ra bát và dùng luôn.
- Đậu trắng xào tôm tươi
Nguyên liệu chuẩn bị:
100g đậu trắng, 150g tôm tươi, 10 tai nấm đông cô, 100g củ sen, 1 củ hành tây, gia vị, hạt nêm, muối, đường, hành lá, ngò rí, dầu thực vật.
Cách làm như sau:
Tôm làm sạch, luộc chín, bóc vỏ, sẻ đôi. Bạn nên ướp tôm với dầu hành trắng gia vị đã chuẩn bị để tôm thấm gia vị trước khi chế biến. Đậu trắng luộc mềm. Hành tây thái múi cau, nấm đông cô ngâm nở. Củ sen gọt vỏ, cắt khoanh ngâm nước muối.
- Phi thơm hành tây, cho tôm đã ướp vào xào chung với nấm đông cô. Sau đó cho củ sen, đậu trắng vào xào chung. Nêm nếm cho vừa vị. Khi các nguyên liệu chín ban cho hành lá cắt khúc vào đảo đều. Như vậy bạn đã có một món ăn ngon với đậu trắng và có tác dụng giảm béo.
Với những món ăn đơn giản từ đậu trắng bạn đã có một phương pháp giảm béo sau sinh hiệu quả mà không lo thiếu chất cho bé yêu của mình.
Để giảm béo sau sinh một cách nhanh chóng ngoài việc ăn các món ăn từ đậu trắng ra, bạn nên tập thể dục hàng ngày để tăng cường sức khỏe và có được làn da săn chắc.
Xem thêm: Giảm béo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ