Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Phương pháp giảm béo hiệu quả trong 1 tháng

Bạn muốn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả chỉ trong 1 tháng, bạn đã chuẩn bị tâm lý để lên kế hoạch cho mình chưa? Đây chắc chắn sẽ là một câu đố vô vùng khó đối với những ai đang vội vàng muốn giảm cân nhanh chóng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 mẹo cực hay giúp bạn giảm cân hiệu quả trong 1 thángdưới đây nhé, cach lam giam mo bung duoi
Những mẹo dưới đây tưởng chừng như vô lý nhưng lại vô cùng hiệu quả. Hãy thực hiện để nhận biết được kết quả giảm cân nhé.
Phương pháp giảm béo hiệu quả trong 1 tháng
Sử dụng bánh ngọt cho bữa sáng
Nhiều người lầm tưởng cứ ăn đồ ngọt thì sẽ dễ tăng cân. Có lẽ đúng với một vài trường hợp, nhưng khi bạn sử dụng bánh ngọt cho bữa sáng thì tác dụng và là cách giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Bạn chỉ cần ăn một chiếc bánh ngọt mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn kiêm chế được cảm giác thèm đồ ngọt trong  cả ngày.
Ngoài ra, bạn cũng cần phải tuân thủ ăn kiêng, chứ không nên ăn theo sở  thích của mình, và ngược lại cũng đừng ép mình theo đuổi một chế độ nào quá lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe. Tốt nhất là hãy tuân thủ chế độ ăn kiêng nhưng vẫn phải cho phép cơ thể bạn thả phanh 1 lần trong 1 tuần để tránh mệt mọi và để lấy cảm hứng tiếp tục giảm cân.
Cách sử dụng gia vị như thế nào là đúng. Bạn chỉ cần pha trộn gia vị khác nhau thật nhiều, nhất là các loại như nghệ, quế rất tốt cho việc giảm cân. Ngoài ra nó còn giúp bạn chữa bệnh, phòng c hóng oxy hóa mạnh mẽ.
Uống dầu ăn
Có lẽ mẹo này đối với nhiều người sẽ là rất vô lý, quả thật mọi cách giảm cân đều khuyên dùng không nên ăn nhiều chất béo, nhất là có nhiều dầu ăn. Tuy nhiên, chế độ ăn uống đều đặn 1-3 muỗng canh nước đường và 1-2 muỗng canh dầu oliu. Cách sử dụng là 2-3 lần mỗi ngày giữa các bữa ăn. Cách này sẽ giúp kiềm chế cơn thèm ăn và nhờ thế sẽ giúp giảm cân hiệu quả. Điều này đã được các  nhà nghiên cứu chứng minh. Hãy thực hành giảm cân hiệu quả trong 1 tháng để biết được kết quả như thế nào nhé.
Tránh ăn nhiều bữa
Các nhà nghiên cứu đã chứng minh được rằng ăn quá nhiều bữa sẽ có thể gây ra rối loạn các tín hiệu tự nhiên của cơ thể. Ngoài ra, khi ăn vặt nhiều, bạn sẽ không tính toán được lượng calo đưa vào cơ thể. Các bữa ăn quá ít còn gây cảm giác bạn lúc nào cũng chưa được hưởng thụ một bữa ăn đầy đủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ