Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Giảm mỡ bụng sau sinh với gừng

Giảm mỡ bụng sau sinh là một trong những vấn đề mà nhiều khách hàng gặp phải,  bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh đơn giản dễ làm, nếu kiên trì làm thì sẽ đạt được một số hiệu quả nhất định.
Cách giảm mỡ bụng sau sinh với gừng:
Gừng là một chất chống oxy, giúp tăng độ pH của dạ dày, giảm mỡ bụng sau sinh nhanh và giảm lượng cholesterol trong cơ thể của bạn. Đồng hóa gừng dưới dạng trà hoặc sử dụng nó như là một sự bổ sung trong các hình thức của một gia vị ẩm thực các món ăn khác nhau có thể hạn chế sự tích lũy chất béo trong cơ thể của bạn và mang lại hiệu quả giảm cân tốt cho bạn.
Giảm mỡ bụng sau sinh với gừng
Giảm mỡ bụng sau sinh với các cách sau:
Sữa chua gừng, mật ong Một chút biến tấu trong việc ăn sữa chua hàng ngày, chị em có thể thêm một chút mật ong và gừng vào hộp sữa chua và thưởng thức. Đây cũng là thủ thuật để bạn làm quen với cách giảm béo bụng sau sinh từ gừng đơn giản. Bánh mì mật ong gừng Bánh mì gối nướng trên chảo nướng 3-4 phút sau đó phết lớp mật ong và chút gừng băm nhỏ lên trên và thưởng thức. Đây là món ăn sáng rất tốt cho chị em.
Muối rang cũng có tác dụng giảm béo bụng sau sinh nhanh chóng
 Nếu dùn túi muối còn ấm đắp lên bụng và chườm, hơi nóng của muối sẽ giúp vùng bụng thêm săn chắc, gọn gàng . Hơn nữa, cách này cũng rất tốt vì phụ nữ sau sinh hay bị lạnh. Các mẹ sinh mổ hay sinh thường đều có thể sử dụng hàng ngày, tuy nhiên với trường hợp sinh mổ nên tránh vết thương.
Xem thêm: Thuc don giam beo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ