Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Giải pháp cho chiếc mũi gọi là “củ tỏi”

Mũi củ tỏi thường có đầu mũi to, bè sống mũi thấp không cân xứng với khuôn mặt, tạo cảm giác tự ti cho người sở hữu mũi củ tỏi. Vậy có phương pháp nào cải thiện chiếc mũi thấp, to thành chiếc mũi thon dài, sống mũi cao? Đó chính là phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc S Line - giải pháp hữu hiệu cho mũi củ tỏi.
Thu gọn cánh mũi không chỉ là giải pháp đối với mũi củ tỏi mà còn là giải pháp cho những người có mũi khoằm, mũi két…Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc được phụ nữ Á Đông ưa chuộng vì sự an toàn, vẻ đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài.
Giải chiếc cho chiếc mũi gọi là "củ tỏi"
Nâng mũi Hàn Quốc S Line là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, có hai vật liệu chủ yếu được sử dụng trong nâng mũi Hàn Quốc S Line là sụn nhân tạo và sụn tự thân. Nâng mũi tạo hình S Linetheo công nghệ Hàn Quốc  tạo ra một dáng mũi đẹp: hài hoà giữa các chi tiết cấu thành mũi (sống mũi, đầu mũi, chân mũi) và có độ cong S-line mềm mại tự nhiên, không bị bóng đỏ đầu mũi. Bên cạnh đó, nhờ kỹ thuật sử dụng sụn tự thân, sụn nhân tạo được sử dụng với thể tích ít hoặc không sử dụng nên thân thiện với người dùng, bạn sẽ không phải lo bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi… hay các biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi, không để lại sẹo co rút, nâng mũi bọc sụn
Quá trình nâng mũi Hàn Quốc S line được thực hiện trong vòng từ 1h-1h30 bạn đã sở hữu ngay dang mũi cao, có độ cong tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt theo ý muốn. Không chỉ áp dụng làm đẹp dáng mũi cho nữ mà nâng mũi S-line còn được áp dụng cho cả nam giới ở mọi lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, những trường hợp đã phẫu thuật nânng mũi từ trước nhưng không ưng ý vì những nhược điểm như: ngắn, lệch hay lộ sóng thì kỹ thuật nâng mũi S-line theo công nghệ Hàn Quốc cũng sẽ giúp giải quyết triệt để.
Nâng mũi Hàn Quốc S Line là giải pháp ưu việt cho mũi củ tỏi. Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc S Line là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ mũi, đem lại dáng mũi đẹp tự nhiên và tuyệt đối an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ