Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Biện pháp cho mũi tẹt không cần phẫu thuật

Nâng mũi không phẫu thuật là giải pháp tối ưu cho những cô nàng ngại phẫu thuật. Với kỹ thuật thực hiện đơn giản các chị em sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao, thon gọn đẹp tự nhiên. Đây là công nghệ giúp khắc phục chiếc mũi tẹt của chị em một cách hoàn hảo và nâng mũi tạo hình s line
Trên khuôn mặt, mũi là trung tâm, nó không chỉ chiếm vị trí quan trọng mà còn ảnh hưởng lớn đến sắc diện của mỗi người, đặc biệt là phụ nữ. Vì vậy, các chị em luôn mong muốn sở hữu một chiếc mũi thanh tú, gọn đẹp, phù hợp với khuôn mặt để tự tin hơn trong giao tiếp.
Nâng mũi không phẫu thuật là giải pháp hoàn hảo cho những cô nàng mũi tẹt
Nâng mũi không phẫu thuật là giải pháp hoàn hảo cho những cô nàng mũi tẹt
Tuy nhiên, khi nói đến cách khắc phục mũi tẹt bằng cách phẫu thuật nâng mũi thì chị em lại nghĩ ngay đến dao kéo và sợ sẽ gây đau đớn. Với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, bạn ngày càng có nhiều sự lựa chọn tối ưu hơn trong việc làm đẹp của mình.
Nâng mũi Radies là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật giúp thay đổi dáng mũi tẹt an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Radies là mô sinh học đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ cấp giấy chứng nhận về chất lượng và độ an toàn. Mô sinh học này an toàn và thân thiện đến mức bạn không cần phải thử phản ứng trước khi tiêm.
Được đánh giá là bước tiến quan trọng trong ngành công nghiệp thẩm mỹ, mô sinh học Radies  chứa tới 30% CaHA giúp sản sinh sụn mũi, lấp đầy mũi một cách nhanh chóng và an toàn nhất, điều chỉnh dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên làm mũi cao lên một cách tự nhiên, không gây đau đớn chỉ trong vòng 5 phút.
Hiện phương pháp này đang được áo dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Nâng mũi không cần phẫu thuật Radies là phương pháp khắc phục mũi tẹt triệt để không đau, không để lại sẹo được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong thời gian qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ