Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Mẹo giảm cân với bữa sáng hiệu quả

Những người nóng lòng muốn giảm cân nhanh trong thời gian ngắn thường mắc phải những sai lầm trong quá trình giảm cân dẫn đến việc phản tác dụng. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu vài nguyên tắc giảm béo vào bữa sáng mà bạn nên chú ý để có được vóc dáng như mong muốn.

Phương pháp giảm cân với bữa sáng
Ăn sáng 1h sau khi thức dậy
Nhiều người muốn giảm cân nhanh thường nhịn ăn, đặc biệt là nhịn bữa sáng. Tuy nhiên, các bạn nên hiểu rằng nhịn bữa sáng không giúp bạn giảm cân, thậm chí khiến bạn tăng cân bởi bạn sẽ phải ăn bù vào bữa khác khi quá đói. Và việc chọn thời gian để dùng bữa sáng cũng hết sức quan trong, đóng một phần không nhỏ vào cách giảm béo của bạn. Tốt hơn hết, bạn nên ăn bữa sáng 1h sau khi dậy để có được đầy đủ năng lượng cho một ngày mới.
Ăn ít nhất 8g chất xơ
Rau, củ, quả, ngũ cốc là những thực phẩm giàu chất xơ. Hãy nạp ít nhất 8g chất xơ vào mỗi buổi sáng bởi những thực phẩm giàu chất xơ sẽ giúp bạn tránh được cơn đói. Nếu không có đủ thời gian, bạn có thể xay hỗn hợp các loại củ, quả thành sinh tố để dùng, nó vừa cung cấp đầy đủ dưỡng chất, vừa giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả.
Ăn nhiều thực phẩm giàu protein, ít calo
Trứng, sữa chua, ngũ cốc… là những thực phẩm giảu protein cung cấp đủ năng lượng cho ngày hoạt động và nó không làm bạn tăng cân như đường. Vào bữa sáng, bạn chỉ nên tiêu thụ thực phẩm có hàm lượng calo từ 300-500 như rau xào, sữa chua, trái cây, bánh mỳ để có được vóc dáng thon gọn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ