Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền

Câu hỏi: Em bẩm sinh là có mắt 1 mí, nhìn mắt bé và rất khó cho em là mỗi khi trang điểm muốn tạo mắt 2 mí cũng khó. Nghe nói là dịch vụ cắt mí mắt sẽ khắc phục được triệt để tình trạng này giúp mắt to và rõ ràng hơn. Vậy cắt mí mắt, nhấn mí hàn quốc có giá bao nhiêu? Mong sớm nhận được câu trả lời. ( Huệ – Bắc Ninh)
cat-mi-matĐẹp hơi với cắt mắt 2 mí

Trả lời câu hỏi của bạn về chi phí dịch vụ cắt mí mắt:

Chào bạn Huệ!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn.
Đối với thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau. Hiện nay với dịch vụ cắt mí mắt thì chi phí của dịch vụ này là 6 triệu VND.
Việc thực hiện thẩm mỹ mắt sẽ giúp bạn sở hữu được đôi mắt to tròn, lộ rõ nếp mí và nhìn đôi mắt sẽ tinh anh hơn. Và quy trình thực hiện của nó cũng rất đơn giản cắt mí mắt hàn quốc chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nên phương pháp phẫu thuật tại trung tâm chúng tôi là phẫu thuật dưới hình thức gây tê tại phòng khám. Các bước thực hiện bam mi mat như sau :
Bước 1 : Bác sĩ đo vẽ chính xác vùng da thừa, mỡ thừa mí trên, định hình trước nếp mí mới.
Bước 2 : Sát khuẩn vùng mặt, đặc biệt vùng mí mắt
Bước 3 : Tiến hành gây tê nhẹ vùng mí mắt, nhấn mí mắt vĩnh viễn
Bước 4 : Cắt bỏ da thừa , mỡ thừa mí mắt bằng các dụng cụ y khoa và đồng thời cầm máu bằng phương pháp đốt điện mới nhất lên vùng chảy máu. Nhằm hạn chế các tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng , bầm sau phẫu thuật.
Bước 5 : Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.
Kết thúc quy trình  nhấn mí mắt bạn có thể dễ dàng sở hữu được đôi mắt to tròn và lộ rõ được nếp mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Bạn có thể dành thời gian tới gặp các chuyên gia để được thăm khám và tư vấn để có thể hiểu rõ hơn về quy trình cắt mí mắt này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ