Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Sửa mũi Hàn Quốc cho nam giới hiệu quả

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của con người càng không giới hạn. Vì thế nhu cầu nam giới đi làm phẫu thuật sửa mũi Hàn Quốc cũng khá cao.
Một chiếc mũi đẹp đối với nam giới là khi mũi có hình dáng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi không thấp, lỗ mũi phải nhỏ gọn, chân gốc mũi là khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau. thu gọn cánh mũi Đặc biệt  mũi nam phải dầy hơn và thẳng hơn, nhìn chắc khỏe hơn không như dáng mũi S line của nữ. Hiện nay công nghệ sửa mũi Hàn Quốc được đông đảo các bạn nam lựa chọn.

Vậy sửa mũi Hàn Quốc là gì?

Sửa mũi Hàn Quốc là dịch vụ sửa mũi bắt nguồn từ Hàn Quốc, quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ hiện đại nhất thế giới. Ở đất Hàn Quốc sắc đẹp không phải là thứ không thể đạt được, sắp đẹp cũng như việc kiếm tiền, chỉ cần chăm chỉ, cố gắng sẽ đạt được, do đó người Hàn Quốc ít coi trong vẻ đẹp tự nhiên.
Sửa mũi Hàn Quốc cho nam giới hiệu quả
Sửa mũi Hàn Quốc cho nam giới hiệu quả
Sửa mũi Hàn Quốc khắc phục những hạn chế của một chiếc mũi còn nhiều khuyết điểm như sống mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi rộng, hay lỗ mũi to,.. mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài và đảm bảo tính an toàn, không ảnh hưởng tới sụn, xoang mũi.

Mũi nam giới khác nữ giới ở điểm nào?

- Sống mũi rộng, thường bị gồ ở trên sống mũi.
- Xương sống mũi to bè.
-  Đầu mũi to tròn.
- Lổ mũi rộng.
- Lớp da vùng mũi khá dầy
Vì vậy để đảm bảo kết quả tốt nhất cần có bác sĩ giàu kinh nghiệm và có khả năng thẩm mỹ cao.

Tại sao nam giới nên chọn phương pháp sửa mũi Hàn Quốc

-Mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên
-Không chỉ nâng cao sống mũi, sửa mũi gồ, mà còn thu chỉnh đầu mũi, cánh mũi để chiếc mũi trông gọn gang và góc cạnh thể hiện sự nam tính.
-Không để lại sẹo, ít đau đớn, thời gian nghỉ dưỡng ngắn
-Chất liệu tròn sửa mũi S line đảm bảo an toàn, không lo bóng đỏ đầu mũi
-Đầu mũi hướng về phía trước, cao hơn so với thân sống mũi tạo sự mạnh mẽ, nam tính.

Ở đâu sửa mũi Hàn Quốc cho nam giới đẹp nhất?

Với sự hội tụ của đội ngũ bác sĩ đầu ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, được đào tạo bài bản và đã từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia có ngành thẩm mỹ tiên tiến như Pháp, Mỹ ,.. cùng các chuyên gia và bác sĩ nổi tiếng , Thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là địa chỉ nâng mũi uy tín số 1 Việt Nam, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả  phẫu thuật nâng mũi hoàn mỹ nhất.
Nguồn: phauthuatnangmui.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ