Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Có nên bấm mí tại TMV Đông Á?

Bạn lo sợ có nên bấm.mí mắt Hàn Quốc hay không? Thật đơn giản chỉ với 20-30 phút không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không sẹo giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, kết quả duy trì vĩnh viễn. Hàng nghìn khách hàng đã bấm mí Hàn Quốc thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

Một trong những khách hàng của Đông Á nhận xét sau khi sử dụng dịch vụ bấm mí Hàn quốc: “Mình cũng xem qua các trang web của nhiều thẩm mỹ viện và tìm hiểu qua các phương pháp thực hiện. Mình thấy trang web của Thẩm mỹ viện Đông Á thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc với những thông tin rất chi tiết và tỉ mỉ. Một điểm nữa em cảm thấy an tâm khi thực hiện ở đây đó là có sự hợp tác làm việc với các bác sĩ Hàn Quốc. Giờ đây, mình tự tin với đôi mắt hai mí to tròn, mí mắt mới tạo rất tự nhiên, hầu như những người mới gặp mình lần đầu đều không biết là mình bấm mí.“
Có nên bấm mí mắt Hàn Quốc tại TMV Đông Á?

Bấm mí Hàn Quốc – giải pháp hoàn hảo và an toàn để có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên
Bấm mí mắt Hàn Quốc từ lâu được xem là giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt một mí có da mỏng, ít mỡ thừa với những người dưới 30 tuổi. Chỉ với thủ thuật nhỏ trong vòng 20 phút thực hiện, bạn đã sở hữu cho mình đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, đều nhau, cân đối, hài hòa nhất với khuôn mặt.
Kỹ thuật tạo mắt hai mí diễn ra nhẹ nhàng và tuyệt đối an toàn. Bằng cách tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt bằng chỉ thẩm mỹ, nếp gấp đó được hình thành một cách chính xác tới từng milimet bằng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc. Chính vì vậy, nếp mí mới sẽ rất mềm mại tự nhiên và cân đối.
Đội ngũ bác sĩ có trình độ và chuyên môn cao
Đông Á được biết đến là địa chỉ thẩm mỹ uy tín với công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Họ là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài như: Anh, Mỹ, Hàn Quốc… cùng mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ giúp bạn tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên nhất.
Trước khi tiến hành bấm mí, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn đặc điểm, tình trạng mí mắt từ đó định hình cung bấm mí tự nhiên và cân đối cho từng khuôn mặt của khách hàng.
Kết quả duy trì vĩnh viễn với bấm mí Hàn Quốc
Với ưu thế về công nghệ hiện đại, các bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề vững cùng sự hỗ trợ của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Đông Á cam kết sẽ mang đến cho bạn kết quả đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ