Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Cùng tìm hiểu về thẩm mỹ cho nam hiện nay

Phẩu thuật thẩm mỹ giúp nam giới tạo được phong cách lịch lãm, tự tin, ấn tượng, gặt hái được nhiều sự thành công…Đó chính là lý do khiến “cánh mày râu” tìm đến những cơ sở thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ đẹp của mình.
Từ lâu, nam giới luôn bị đóng khung trong suy tưởng ” Đàn ông đích thực – bui bặm, phong trần”. Do đó dù da có nhiều mụn, sần sùi, nám, tàn nhang, đồi mồi, mí mắt chảy sệ… hay bụng phệ, người nặng mùi… cũng được coi là bình thường và “là đàn ông, con trai thì phải thế”. Chính bởi vậy, một thời gian dài các thẩm mỹ viện, spa …đều chỉ cung cấp dịch vụ làm đẹp cho chị em phụ nữ.
Ngày nay làm đẹp cho nam không còn quá xa lạ
Tuy nhiên, nhu cầu làm đẹp là của tất cả mọi người, không phân biệt nam và nữ. Cũng như việc tạo được phong cách tự tin, ấn tượng để gặt hái được nhiều thành công hơn trong công việc và cuộc sống là một trong những nguyên nhân khiến cho quý ông tìm đến các liệu pháp thẩm mỹ nhằm cải thiện hình thức của mình. Thêm vào đó, trong một xã hội phát triển như hiện nay, áp lực đặt lên vai người đàn ông ngày càng lớn khiến đôi lúc họ quên rằng, mình cũng cần được nghĩ ngơi, được chăm sóc dù họ là phái mạnh.
Đối tượng của phẫu thuật thẩm mỹ nam rất đa dạng: những người tuổi khoảng 20-30 thì thích cắt mắt hai mí, nâng cao mũi, cắt cằm chẻ; người ở tuổi 30-40 thì cắt lấy mỡ mí dưới hay những người lớn tuổi hơn thì muốn căng da để trẻ hóa khuôn mặt. Phẫu thuật thẩm mỹ ở nam cũng có đủ các phần như phẫu thuật thẩm mỹ dành cho nữ giới như căng da mặt, nâng mũi, cắt mắt hai mí, hút mỡ bụng, độn ngực cho nở nang ở đàn ông, cắt cằm chẻ, độn cằm….
Cách đây 5 năm, bàn đến chuyện nam giới đi làm đẹp, người ta sẽ nghĩ ngay đến những người có tính đồng bóng hay không nam tính. Điều đó hoàn toàn sai lầm trong thời buổi hiện nay khi phần lớn những người đàn ông đi chỉnh sửa sắc đẹp là những người hoàn toàn bình thường về cả sinh lý lẫn tâm lý. Họ quan tâm đến vẻ đẹp ngoại hình để có thêm tự tin trong công việc, trong cuộc sống và tạo thêm những ưu thế cho bản thân trong nền kinh tế thị trường đầy tính cạnh tranh và tính đào thải cao. Ngoài lý do cá nhân, cũng có một số nam giới đi thẩm mỹ để sửa tướng, để cải số cho dễ làm ăn hay để bớt xui rủi. Lý do để đàn ông nước ta đi làm đẹp nhiều hơn hiện nay còn là do trình độ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ trong nước phát triển mạnh với công nghệ, kỹ thật cao, đáp ứng được nhu cầu và lại đảm bảo an toàn. Đã có nhiều bệnh viện công hay tư chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ, vô số cơ sở thẩm mỹ nhỏ cũng là lựa chọn dành cho họ.
Có rất nhiều tiến bộ trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ: Phẫu thuật căng da mặt bằng phương pháp mới không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ, vừa làm cho khuôn mặt trông trẻ đến 10 tuổi. Bên cạnh đó, phẫu thuật làm mũi cao bằng chất liệu sụn cứng an toàn và tạo nét mạnh mẽ, cân đối cho nét mặt.
thẩm mỹ dành cho namNam giới làm đẹp nhưng vẫn đảm bảo nét tự nhiên, không quá khác xa so với ban đầu.
Khác với phụ nữ muốn đi làm đẹp cho giống một ai đó thì đàn ông chỉ muốn trông thật tự nhiên và phải giống chính họ mà thôi. Chi phí cho những ca phẫu thuật cho nam giới tương đương như nữ giới dù thật sự phẫu thuật cho nam hơi khó hơn cho nữ giới do cơ địa của họ dễ sinh mỡ, dễ nhăn da… và do họ ít chịu kiêng khem bia rượu, thuốc lá trong thời gian hồi phục như nữ giới. Ngoài ra, do tâm lý còn e ngại nên nam giới cũng ít chăm sóc, giữ gìn kết quả phẫu thuật. Như chúng ta đã biết rằng không có gì chắc chắn 100% sẽ có kết quả như ý muốn trong mọi việc, trong phẫu thuật thẩm mỹ cũng không ngoại lệ. Không có bác sỹ thẩm mỹ nào dám đảm bảo rằng kết quả phẫu thuật thẩm mỹ của mình là hoàn hảo nhất. Vì thế, để tăng thêm độ chắc chắn có kết quả tốt đẹp, nam giới nên chọn những bệnh viện thẩm mỹ hay các cơ sở có giấy phép, các bác sỹ có kinh nghiệm và tay nghề cao. Ngoài ra, nên chọn những bác sỹ mà mình đã thấy được “kết quả” của họ từ người thân, bạn bè. Sự quan tâm đến phẫu thuật thẩm mỹ của nam giới cho thấy sự phát triển của xã hội ngày càng cao, khi con người có nhu cầu cao hơn việc no cơm, ấm áo. Tuy nhiên, ngoài hình thức, nam giới cũng phải thể hiện bản lãnh đàn ông của mình trong công việc, trong gia đình và trong xã hội để vừa được gọi thêm là “phái đẹp” mà vẫn giữ vững danh xưng là “phái mạnh” muôn đời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ