Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Tại sao nên chọn Ruby laser để xóa xăm an toàn

Việc sử dụng ruby laser vào xóa xăm laser cho hiệu quả đáng ngạc nhiên. Đây là công nghệ xóa xăm không để lại sẹo, không đau rát mà vẫn đảm bảo xóa 100% các hình xăm

Tại sao nên chọn Ruby laser để xóa xăm
Công nghệ Laser xóa xăm hiện đại
Trong số những phát minh mới về laser, công nghệ Laser  được đánh giá cao và được ứng dụng phổ biến ở nhiều quốc gia phát triển trên thế giới, đặc biệt là trong ngành thẩm mỹ. Công nghệ này đã được tổ chức FDA – tổ chức y tế vì sức khỏe và chất lượng sống con người, cấp chứng chỉ CE về tính an toàn, hiệu quả cao.
Ưu điểm vượt trội của xóa hình xăm bằng công nghệ Laser :
- Xóa xăm nhanh chóng và hiệu quả
- Xóa hoàn toàn mọi hình xăm với các màu mực và kích thước khác nhau
- Xóa xăm không đau, không gây tổn thương vùng da xung quanh
- Không gây nhiễm trùng, không để lại sẹo sau điều trị
- Không cần thời gian nghĩ dưỡng, vùng da xóa xăm sau điều trị được khôi phục nhanh chóng.
Nguyên lý hoạt động khi xóa hình xăm bằng Laser
Tia Laser  có đặc điểm cấu tạo là gồm có 2 bước sóng:
- Bước sóng 1064nm là bước sóng dài nên tác động được tới các lớp sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì ở lớp trong cùng của da mà không hề gây tổn thương bề mặt. Loại bỏ tận gốc các hắc tố màu mực xăm ở lớp trong cùng, mà không hề gây tổn thương các vùng da xung quanh.
- Bước sóng 532nm là bước sóng ngắn nên chỉ tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau, hoàn toàn không bỏ sót.
Dịch vụ xóa xăm tại Thẩm mỹ viện Đông á
Đi đầu trong việc áp dụng công nghệ hiện đại, từ khi ra đời Thẩm mỹ viện Đông Á đã áp dụng thành công xóa xăm bằng công nghệ Laser  và được mọi khách hàng đánh giá cao.
Khi tiến hành xóa xăm tại Đông Á, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám trực tiếp và thực hiện quy trình xóa xăm chuẩn, đảm bảo yếu tố hiệu quả, an toàn, không đau rát, không ảnh hưởng đến làn da của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ