Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Tìm hiểu hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền hiện nay?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Vóc dánh của tôi trước rất thon gọn và săn chắc. Nhưng từ khi đi làm phải ngồi nhiều nên cơ thể tôi dường như trở nên xồ xề, lượng mỡ tập trung nhiều nhất là vẫn là ở vùng bụng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới dời sống tinh thần cũng như mất tự tin trong cuộc sống. Mọi người khuyên tôi nên đi hút mơ bụng. Nhưng tôi vẫn băn khoăn không biết hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền. Mong chuyên mục tư vấn cách giảm béo nhanh nhất

Trả lời

Chào chị!
Rất vui khi chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện!
Một thân hình thon gọn, chắc khỏe là mong ước của tất cả chúng ta. Tuy nhiên, do chế độ công việc ngồi nhiều ít hoạt động sẽ làm cho thân hình bạn không còn mảnh mai, chắc khỏe và thay vào đó là các khối mỡ tụ nhiều làm cho chúng ta không chỉ mất tự tin và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Việc  giảm mỡ bụng dưới là phương pháp hiệu quả nhất cả về chất lượng và yếu tố thẩm mỹ. Lượng mỡ dư thừa sẽ được lấy ra từ những nơi không mong muốn.

Công nghệ hút mỡ bụng nhanh chóng

Hút mỡ bụng nội soi là công nghệ giảm mỡ bụng hiệu quả. Với tính năng vượt trội giúp phân hủy tối đa các tổ chức mô mỡ. Các mô mỡ sau khi giải phóng dưới tác dụng của công nghệ nội soi sẽ được hóa lỏng triệt để rồi đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi, do đó không còn khả năng tích tụ trở lại. Đặc biệt các mô collagen dưới da sẽ nhanh chóng được sắp xếp trở lại giúp vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng. Hút mỡ nội soi khắc phục hoàn toàn các hiện tượng như da sần, nhăn nheo, cách làm giảm mỡ bụng tại nhà
Hiện nay công nghệ giảm béo với  hút mỡ bụng nội soi đang được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Đông Á và dành được khá nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng.  Kỹ thuật hút mỡ tại thẩm mỹ viện Đông Á được thực hiện với đội ngũ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Ngay sau khi thực hiện xong, khách hàng có thể nhanh chóng trở lại với công việc bình thường mà không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền?

Chi phi cho dịch vụ hút mỡ bụng thực hiện an toàn tại bệnh viện của thẩm mỹ viện Đông Á dao động từ 30.000.000 đến 40.000.000VND. Hiện nay giá tiền hút mỡ bụng cũng tùy theo từng trường hợp cụ thể.
- hút mỡ bụng trên có giá 30.000.000 – 35.000.000VNĐ;
- hút mỡ bụng dưới có giá từ 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ;
- hút mỡ bụng trên + dưới có giá từ 30.000.000 – 40.000.000VND.
Bạn có thể gửi câu hỏi thắc mắc hoặc trực tiếp tới địa chỉ của thẩm mỹ viện để được tư vấn và giải đáp thắc mắc:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66
Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Email: tuvan@thammydonga.vn

1 nhận xét:

  1. Sau hút mỡ bụng dưới bệnh nhân sẽ được mang băng thun định hình trong 1 tuần – 3 tuần. Do không phẫu thuật, không để lại sẹo, khách hàng có thể nhanh chóng ổn định công việc, trở lại với sinh hoạt bình thường ngay sau đó, vì hiện tượng sưng nề nhẹ và bầm tím (nếu có) sẽ mất đi chỉ trong vòng vài ngày.

    Trả lờiXóa


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ