Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Cách làm mắt 2 mí hiệu quả nhất

Hiện nay, cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, các phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ mắt 2 mí đã lần lượt ra đời tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Thái   Lan,… sẽ giới thiệu với bạn hai cách làm mắt 2 mí hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay nhấn mí hàn quốc

Làm mắt 2 mí tự nhiên – Cắt mí mắt Hàn Quốc

Cắt mí mắt là kĩ thuật tạo nếp gấp mí mắt trên, cắt da chùng và bọng mỡ thừa mí trên và mí dưới bằng tia laser và khâu chỉ thẩm mỹ theo đường mí mắt, tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, khắc phục triệt để hậu quả mắt một mí, sụp mí hay có bọng mỡ mí mắt.
Cắt mí mắt là cách làm mắt 2 mí nhanh chóng, an toàn
Kĩ thuật cắt mí mắt được các bác sĩ chuyên môn cao tại thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng thành công, mang lại niềm vui cho phái đẹp. Theo đó, các bác sĩ sẽ nhanh chóng loại bỏ lớp da thừa, bọng mỡ mí mắt bằng các dụng cụ chuyên dụng rồi khéo léo khâu đường tạo mí mới vào rãnh mí trên bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Chính vì vậy, sau khi thực hiện, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, nếp mí tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt.

Làm mắt 2 mí tự nhiên – bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp áp dụng cho những trường hợp mắt 1 mí hoặc nếp mí không rõ ràng nhưng có ít thậm chí là không có bọng mỡ hay da thừa mí mắt. Đây thực chất là tạo liên kết giữa da và mi mắt, đồng thời nâng cơ mi, tạo nếp mí mới rõ ràng, thanh mảnh, cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt.
Theo đó, các bác sĩ có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tốt sẽ trực tiếp tư vấn, đo vẽ và tiến hành tạo mắt 2 mí tự nhiên cho khách hàng bằng các dụng cụ bấm mí Hàn Quốc hiện đại. Đây là một tiểu phẫu nhỏ, kéo dài trong khoảng 15 -20 phút, tuyệt đối an toàn và duy trì hiệu quả vĩnh viễn.
Trên đây là các cách làm mắt 2 mí đẹp tự nhiên được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Hiện nay, 2 phương pháp này được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á, mang lại kết quả thẩm mỹ cho nhiều khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ