Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

3 động tác giúp cằm đẹp đơn giản

Một chiếc cằm đẹp phải đảm bảo đủ yếu tố về độ dài, độ dày cũng như không có mỡ thừa tích tụ. Mỡ tích tụ phần cằm làm xuất hiện nọng cằm, khiến gương mặt mất đi vẻ trẻ trung, thanh thoát.
Như vậy, loại bỏ mỡ thừa vùng cằm cũng là một cách “gọt mặt” giúp đẹp hơn. Bạn hãy thực hiện 3 động tác đơn giản giúp cằm đẹp dưới đây nhé!
3 động tác giúp cằm đẹp đơn giản
1. Thể dục bằng các động tác cắn, nhai
Động tác này khá đơn giản bạn chỉ cần ngả đầu ra phía sau rồi mở rộng miệng như kiểu bạn đang chuẩn bị nhai một quả táo, cam. Bạn nên làm đi làm lại động tác này khoảng từ 10 đến 15 lần nhé. Bạn cũng có thể nhai kẹo cao su để giúp cho quai hàm hoạt động và nâng cằm lên một cách hiệu quả Đây là cách làm đơn giản, nhưng lại có khả năng tạo cằm đẹp tự nhiên cho bạn.
2. Sử dụng lưỡi
Bài tập này bạn cần chỉ cần thè lưỡi hết cỡ có thể, sau đó bạn uốn lưỡi lên trên, bạn nên lè lưỡi càng dài càng tốt, như vậy làm cho hàm của bạn cũng hoạt động theo, lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ giúp hàm của bạn phát triển và tạo cho bạn chiếc cằm đẹp tự nhiên.
3. Sử dụng nước đá
Cho một vài viên đá vào một cốc, sau đó dùng nước lạnh xoa lên lên vùng da cổ và cằm dưới của bạn. Nước lạnh có tác dụng giữ cho vùng da ấy luôn săn chắc. Bạn nên thực hiện động tác này trong khoảng 15 lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ