Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

kỹ thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc có gì mới

bài viết sẽ giúp bạn có được những hiểu biết về kiến thức nhấn mí mắt hàn quốc mới nhất hiện nay. giúp bạn có được sự lựa chọn thông mình khi nhân mí mắt
bấm mí hàn quốc

Kỹ thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc là gì?

Nhấn mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay để tạo mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên. Đây là phương pháp đơn giản, không cần phẫu thuật, không bóc tách, không để lại sẹo giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, trẻ trung, kết quả duy trì vĩnh viễn.
Kỹ thuật nhấn mí mắt mang lại đôi mắt 2 mí to tròn
Kỹ thuật nhấn mí mắt mang lại đôi mắt 2 mí to tròn
Kỹ thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc (hay còn được gọi là cách bấm mí Hàn Quốc) được thực hiện bằng dụng cụ chuyên dụng, đường cung bấm mí sẽ được bác sĩ đo vẽ một cách chính xác và hài hòa với khuôn mặt. Sau đó, ngay sát tại cơ nâng mi và da mí mắt, tại những điểm đã định sẵn ở trên, bác sĩ sẽ khéo léo tạo chuỗi liên kết bền vững mang lại hiệu quả ổn định lâu dài.
Kỹ thuật nhấn mí mắt được áp dụng cho những trường hợp mắt một mí, mí mắt hai bên không đều nhau, mí lót, sụp mí mắt mà không có hoặc rất ít da thừa và mỡ thừa. Kết quả là tạo mắt 2 mí to rõ, tự nhiên, cân đối, đảm bảo độ thẩm mỹ cao và hài hòa với khuôn mặt, không đau, không để lại sẹo.

Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc

Nhờ vào những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp khác mà công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốcđược đông đảo các bạn trẻ lựa chọn. Thẩm mỹ viện Đông Á là cơ sở thẩm mỹ đã ứng dụng công nghệ an toàn và hiệu quả này giúp các bạn nữ có được đôi mắt 2 mí to tròn, quyến rũ. Cùng điểm qua một số ưu điểm của kỹ thuật nhấn mí mắt Quốc này:
- Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước trực tiếp thực hiện.
- Đây là phương pháp tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà không cần phải rạch da, không cần phải lấy da thừa, và sau khi làm xong không cần phải cắt chỉ, không cắt khâu, nên được tiến hành rất nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực.
- Thời gian thực hiện nhấn mí mắt Hàn Quốc nhanh chóng chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút.
- Quy trình thực hiện an toàn đảm bảo theo đúng quy định của Bộ Y Tế đề ra
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn.
Kỹ thuật nhấn mí mắt đảm bảo an toàn
Kỹ thuật nhấn mí mắt đảm bảo an toàn

Những lưu ý sau khi bấm mí mắt

Quy trình bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Đông Á được bảo đảm theo quy định của Bộ Y tế nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, sau khi tiến hành bấm mí mắt bạn nên chú ý một số lưu ý nhỏ sau đây:
- Có thể hoạt động bình thường sau khi điều trị
- Tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời
- Vệ sinh sạch đôi mắt
- Tránh dụi mắt, hạn chế làm việc lâu trước máy tính sau điều trị
Bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Đông Á để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.
Xem thêm: bam mi mat
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66
Tel: 0466.51.44.66
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ