Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Công nghệ Xóa hình xăm vĩnh viễn an toàn với laser

Với việc ứng dụng công nghệ Laser vào ngành thẩm mỹ làm đẹp, Ruby Laser được coi là cách xóa hình xăm nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Đây cũng chúng là cách xóa xăm mà nhiều bạn trẻ lựa chọn
Xóa hình xăm vĩnh viễn an toàn với laser
Xóa xăm triệt để với công nghệ Ruby Laser
Xăm hình là cách sử dụng kim xuyên vào dưới da, để lại dấu vết trên da bằng màu mực tùy từng vị trí xăm, mức độ nông hay sâu của hình xăm mà áp dụng những cách xóa hình xăm khác nhau. Thực tế có rất nhiều cách xóa hình xăm khác nhau, từ đơn giản như các phương pháp thủ công mài da, cắt da, dùng thuốc tẩy xăm… đến các cách xóa xăm phức tạp như phẫu thuật, sử dụng công nghệ…. Nếu không cẩn thận có thể để lại biến chứng cho da, gây tổn thương, đau rát và tăng khả năng lây các bệnh truyền nhiễm cho cơ thể. Vì vậy, để xóa xăm an toàn nhất, các bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng công nghệ xóa xăm vĩnh viễn bằng Ruby Laser.
Cách xóa hình xăm không để lại sẹo
Ruby Laser là phương pháp xóa xăm hiện đại nhất hiện nay
Ruby Laser là công nghệ xóa xăm đỉnh cao hàng đầu của Mỹ, được chứng nhận chất lượng và an toàn bởi tổ chức FDA của MỸ vàTiêu chuẩn châu Âu CE. Cách xóa hình xăm bằng Ruby Laser đã được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á – một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu của Việt Nam. Đây được coi là phương pháp xóa xăm an toàn, triệt để nhất hiện nay. Nhờ công nghệ Ruby Laser, những băn khoăn từ những rắc rối do hình xăm mang lại cho bạn sẽ chỉ là vấn đề nhỏ, làn da bạn sẽ nhanh chóng trở lại như bình thường, thậm chí Ruby Laser còn có tác dụng cho làn da sáng mịn hơn.
Cơ chế xóa hình xăm của Ruby Laser:
Các xung điện của Ruby Laser có khả năng tập trung cao và tác động vào màu mực ở vùng xăm, tuyệt đối không tác động lên cơ thể bạn nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không đau, không tổn thương da và các mô khác xung quanh. Kết cấu màu xăm sẽ được bóc tách thành vô số hạt li ti, loại bỏ da ngoài, vết xăm đã hoàn toàn biến mất. Cụ thể, Ruby Laser kết hợp 4 bước sóng phù hơp với từng màu mực xăm khác nhau như bước sóng 532 nm dùng cho mực xăm màu đỏ, bước sóng 585 nm dùng cho mực xăm màu xanh, bước sóng 650 nm dùng cho mực xăm màu xanh lá cây, bước sóng 1064 nm sử dụng phá hủy mực xăm màu đen.
Nên tránh xa các loại thuốc xóa xăm không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Ruby Laser được coi là cách xóa hình xăm an toàn và hiệu quả nhanh nhất hiện nay. Chỉ cần điều trị một liệu trình duy nhất, mọi dấu tích của mực xăm sẽ biến mất hoàn toàn, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ