Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

giảm bụng mỡ bằng muối chỉ trong 7 ngày

Bụng là bộ phận tích tụ mỡ lớn nhất trên cơ thể con người chị em nào cũng mong muốn mìnhcó vòng 2 thật thon gọn có rất nhiều biện pháp có thể giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh. Nhưng nay đã không còn là nổi lo, vòng 2 nhỏ gọn sẽ trở lại với bạn qua một vài cách dễ dàng mà hiệu quả.
Có rất nhiều cách để giảm cân, giảm béo toàn thân và đặc biệt là giảm mỡ bụng hiệu quả. Dưới đây sẽ là cách giảm bụng mỡ bằng muối rất hiệu quả chỉ trong 7 ngày được nhiều người áp dụng.

Muối ngải cứu là cách giảm mỡ bụng khá hiệu quả

Cách giảm bụng mỡ bằng muối chỉ trong 7 ngày
Muối ngải cứu là cách giảm bụng mỡ khá hiệu quả
Với 1kg muối, các bạn rang cùng với một bó lá ngải cứu đến khi ngải cứu chuyển màu rồi cho tất cả vào cùng một chiếc túi vải để chườm bụng. Chỉ cần chườm 1 – 2 lần mỗi ngày, sẽ giúp giảm cân nhanh bạn có thể đạt được hiệu quả đáng kinh ngạc đấy!

Cách giảm bụng mỡ bằng muối nóng

Cách đơn giản nhất và dễ làm nhất khi muốn giảm mỡ bụng bằng muối đó là sử dụng muối nóng. Chỉ cần sử dụng một lượng muối vừa đủ, rang nóng lên sau đó sử dụng khăn khăn bông hoặc túi vải bọc lại và chườm quanh vùng bụng, kết hợp với các động tác massage để tăng hiệu quả. Nhiệt độ cộng với tác dụng phân giải các gốc tự do trong mỡ thừa của muối nóng sẽ là cách đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và an toàn nhất. Để tăng hiệu quả của phương pháp này, bạn có thể sử dụng thêm gừng nghiền nhỏ trong quá trình rang muối
Thông thường, bạn có thể áp dụng cách chườm muối rang nóng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu cũng rất tốt cho sức khỏe.

 Chườm muối hột giảm bụng mỡ - giảm béo hiệu quả

Chườm hay đắp muối hột là cách giảm béo bụng rất thông dụng, đây cũng là cách mà chị em phụ nữ thực hiện để giảm cân sau sinh rất phổ biến. Có thể kết hợp muối hột với gừng .
Rang nóng muối sau đó cho vào một cái túi hoặc chiếc khăn, gói lại rồi đem đặt lên vùng bụng. Hơi nóng từ muối hột rang sẽ là một trong những cách loại mỡ ở bụng hữu hiệu. Nên kết hợp với việc massage bụng trong khi chườm. Bạn có thể chườm đến khi nào muối hết nóng thì dừng.
Cách này sẽ giúp cho vòng 2 dần giảm bớt đi, đồng thời cơ bụng cũng sẽ thêm săn chắc, gọn gàng hơn rất nhiều.
Giảm béo bụng bằng cách này sẽ giúp cơ thể nhanh chóng loại bỏ được độc tố cũng như lượng nước dư thừa ra ngoài, làm giảm mỡ bụng hiệu quả. Đồng thời cũng sẽ tăng cường một làn da đẹp, mịn màng hơn.
Ngoài ả bạn cũng có thể tham khảo giảm bụng mỡ bằng công nghệ mới rất hiệu quả được rất nhiều người ưa chuộng về độ an toàn cũng như giảm mỡ rất nhanh chóng. Đó là công nghệ Body Laser. Chỉ trong khoảng 1 giờ điều trị duy nhất, 90 – 95% lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ được đưa ra khỏi cơ thể nhờ cơ chế hoạt động thông minh của thiết bị. Chùm sóng laser cao tần tác động sâu vào từng tế bào bên trong lớp mỡ, đốt nóng và phá hủy hoàn toàn các mô mỡ kể cả các mô mỡ rắn chắc nhất, làm đứt gãy các tổ chức Cellutie, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da sau đó đưa nhẹ nhàng ra khỏi cơ thể. Công nghệ này còn có tác dụng kéo căng giúp vùng da mới điều trị không có hiện tượng chảy xệ, nhăn nhúm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ