Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Ý nghĩa của việc xăm hình trên cơ thể

Nhìn nhận, đánh giá về việc xăm hình, cho đến ngày hôm nay đã có không ít những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, xăm hình là sự ăn chơi trác táng, a-dua và sự ngỗ ngược. Tuy nhiên, không hoàn toàn đúng như vậy. Bởi trong thực tế, ở một số nước hình xăm còn mang trong mình cả một nền văn hóa, tín ngưỡng, và mọi người tin rằng nó thể hiện cho sự may mắn, phồn thịnh.- xóa xăm lông mày

Ở Ấn Độ cho rằng hình xăm thể hiện sự may mắn, hạnh phúc
Ở Ấn Độ vẫn hiện nay tồn tại kiểu xăm mình truyền thống gọi là Henna Tattoo. Henna Tattoo được xăm vĩnh viễn hoặc nhuộm màu trên da bằng một loại mực chiết xuất từ lá cây. Loại  lá cây này có chứa chất tạo màu để giữ cho hình xăm được tồn tại vĩnh viễn.
Nghệ thuật Henna được dùng nhiều trong các dịp lễ hội, đặc biệt là đám cưới. Các cô dâu, chú rể Ấn Độ tin rằng hình xăm Henna sẽ đem lại cho họ hạnh phúc, may mắn và tình yêu trường tồn.
Còn ở một số nước Châu Á và phương Tây, hình xăm tuy không mang màu sắc tôn giáo hay tín ngưỡng nhưng vẫn được yêu thích và ưa chuộng, nhất là giới trẻ. Việc xăm hình như một cách để thể hiện cá tính, tính thẩm mỹ, nơi lưu giữ kí ức về người thân, một kỉ niệm hay một bước ngoặt của cuộc đời.
Đôi lúc hình xăm mang một giá trị tinh thần rất lớn mà không gì có thể thay thế. Chuyện kể rằng: có cặp vợ chồng mất con trong một tai nạn, sau khi hỏa táng đứa trẻ, cả hai đã quyết định cùng xăm khuôn mặt đứa con thiên thần của mình vào bả vai. Họ nói rằng dù thế nào đó vẫn mãi là con của họ, họ muốn đứa bé luôn hiện diện trong gia đình họ và ở một thế giới nào đó, em vẫn cảm nhận được tình yêu thương của cha mẹ dành cho em.
Hình xăm không chỉ là những hình mang biểu tượng lớn lao cho cả dân tộc hay đất nước mà đơn giản chỉ là tình yêu chân thành của các cặp đôi giành cho nhau.
Một số cặp tình nhân, vợ chồng dùng những hình xăm đôi nhỏ nhắn và kín đáo có ý nghĩa với cả hai như một cách thể hiện tình yêu.
Đôi lúc hình xăm như một vật trang sức đeo hằng ngày. Một cô gái với những hình xăm bé nhỏ, dễ thương ở những vị trí đáng yêu khiến họ trở nên quyến rũ hơn, cá tính hơn trong mắt mọi người. Một chàng trai với một hình xăm mạnh mẽ nơi cổ tay thu hút nhiều ánh mắt của các cô gái xung quanh.
Tuy nhiên, không ít trường hợp sau một thời gian xăm hình đã băn khoăn để tìm đến các địa chỉ xóa xăm hay cách xóa hình xăm ở đâu an toàn nhất. Hiện nay, với công nghệ Laser Toning, việc xóa xăm cũng trở nên dễ dàng, đơn giản hơn. Chỉ sau một liệu trình xóa xăm ngắn, làn da của bạn sẽ trở lại bình thường, không xâm lấn, và không để lại sẹo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ