Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Tuyệt chiêu giảm béo bằng mật ong hiệu quả nhất

Ngoài công dụng làm đẹp da mật ong còn giúp giảm béo rất tốt. Bạn đã thử cách giảm béo đơn giản mà hiệu quả từ mật ong chưa? Hãy cùng khám phá những đồ uống pha với mật ong dưới đây không những bổ dưỡng cho sức khỏe mà còn có tác dụng giảm cân, làm đẹp cực hiệu quả. - giam beo bang mat ong

Tác dụng giảm béo của mật ong

Mật ong có vị ngọt nên tạo cảm giác no bụng rất tốt. Tuy ngọt nhưng mật ong cung cấp năng lượng rất ít cho cơ thể. Cung cấp 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 Calorie. Khi uống mật ong mỗi ngày, cơ thể cần thêm năng lượng để duy trì các hoạt động trong ngày, vì vậy lượng mỡ thừa được đốt cháy để sản sinh ra năng lượng phục vụ cơ thể.
Mật ong ngoài tốt cho sức khỏe còn giúp giảm béo
Mật ong ngoài tốt cho sức khỏe còn giúp giảm béo
Ngoài ra, mật ong còn rất tốt cho tiêu hóa, giúp dạ dày hoạt động linh hoạt hơn. Điều này giúp cho cơ thể không tích tụ thêm mỡ thừa, kết hợp với việc đốt cháy mỡ để sản sinh ra năng lượng sẽ giúp giảm béo khá hiệu quả. là phương pháp đơn giản dễ thực hiện.

Đồ uống ngon từ mật ong giúp giảm cân

1.Trà mật ong
Trà mật ong có thể dùng làm thức uống hằng ngày dành cho thực đơn giảm cân của bạn. Công thức trà và mật ong hỗ trợ cơ thể giảm lượng chất béo thừa và bảo vệ cơ thể trước nguy cơ lão hóa rất tốt.
Hãy áp dụng trà mật ong ấm vào buổi sáng với 1 thìa mật ong vào tách trà 150ml của bạn. Để thay đổi hương vị bạn có thể thêm lát chanh tươi vào để thưởng thức. Chú ý là bạn không nên pha mật ong vào nước trà khi còn nóng nhé!, nó sẽ làm phá hủy dưỡng chất trong mật ong.
2. Nước chanh mật ong

Nước chanh pha chút mật ong là thức uống giảm béo nhanh chóng
Ngoài thực đơn đồ uống giảm béo bằng mật ong bằng trà mật ong, bạn còn có thể thay đổi với công thức nước chanh mật ong. Thức uống này bạn có thể uống vào cả buổi sáng và buổi tối đều được. Công dụng của thức uống giảm béo này sẽ hiêu quả hơn khi bạn uống trước khi ăn sáng 30 phút và cách xa giờ ăn tối. Nước chanh và mật ong bạn nên pha với nước ấm để đạt được kết quả tốt.
3. Nước bột quế và mật ong

Bột quế kết hợp với mật ong có tác dụng giảm béo
Đây cũng là một công thức đồ uống giảm béo với nguyên liệu tự nhiên và an toàn cho bạn. Cũng sử dụng 1 tách nước ấm để pha 1 thìa mật ong và 1 thìa bột quế vào. Hương vị của thức uống giảm béo bằng mật ong này có mùi thơm dễ chịu tránh cho bạn cảm giác chán với vị ngọt.
4. Uống mật ong pha nước ấm
Nhiều người còn nghĩ mật ong huy động chất béo đang được lưu trữ trong cơ thể. Khi bị đốt cháy, chất béo này sẽ cung cấp năng lượng cho các hoạt động hàng ngày của bạn, khiến bạn giảm dần trọng lượng và mức độ béo phì. Nhưng các chuyên gia khuyên bạn nên uống một muỗng canh mật ong hòa cùng với một cốc nước ấm mỗi ngày.
5. Trà bưởi và mật ong
Trà bưởi mật ong là một trong những món trà giảm cân cực kỳ hiệu quả khi bạn dùng thường xuyên . Đặc tính thanh mát, chứa nhiều axit và vitamin của bưởi giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, bưởi còn có tác dụng phân giải chất béo dư thừa và chất cặn bã ra ngoài cơ thể, do đó giúp tiêu mỡ. Món trà trở nên ngọt thanh, dễ uống thơm ngon và giảm cân hiệu quả hơn khi có thêm mật ong và đường phèn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ