Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Bí quyết xóa xăm không để lại sẹo

Làm thế nào để xóa hình xăm không để lại sẹo trên da? Công nghệ Ruby Laser chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Xăm hình là cách thể hiện cá tính, khẳng định phong cách riêng. Tuy nhiên, theo phong tục phương Đông nhiều người vẫn quan niệm rằng xăm hình đồng nghĩa với lối sống thiếu lành mạnh, không an toàn.
  • Cách xóa xăm tại nhà
  • Thẩm mỹ viện xóa hình xăm
Vì nhiều nguyên nhân dù là khách quan hay chủ quan, hiện nay rất nhiều người muốn xóa hình xăm đi nhưng e ngại rằng xóa sạch mực xăm nhưng để lại sẹo thì sẽ mất tự tin hơn rât nhiều. Vì thế, công nghệ xóa hình xăm không để lại sẹo luôn được nhiều người  săn tìm nhất.
Bí quyết xóa xăm không để lại sẹo trên da ?
Để xóa xăm không để lại sẹo hiệu quả và an toàn nhất, các chuyên gia điều trị da hàng đầu thế giới khuyên bạn nên sử dụng công nghệ Ruby Laser. xóa hình xăm không để lại sẹo Ruby Laser đã được Tổ chức Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm định và cấp giấy chứng nhận độ an toàn và tính hiệu quả vượt trội. Ruby Laser đã và đang được các chuyên gia thẩm mỹ tại các nước có ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Anh, Pháp tin tưởng lựa chọn.
Xóa hình xăm là tìm cách phá bỏ cấu trúc của màu mực xăm , loại bỏ các sắc tố đó da khỏi da, thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ cho bệnh nhân. Nhiều người lo ngại xóa xăm sẽ gây đau đớn, nhiễm trùng lây các bệnh qua đường da, máu… Nhưng đó là vấn đề của cá phương pháp xóa xăm thông thường, với Ruby Laser điều đó hoàn toàn là “chuyện nhỏ”. Với xung ánh sáng có độ dài 6 trên 1 tỷ giây tác động trực tiếp lên màu mực xăm, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, nhanh chóng đẩy lùi màu mực ra khỏi da bạn, hình xăm sẽ biến mất hoàn toàn sau 1 liệu trình trị liệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ