Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Bất ngờ với công nghệ nhấn mí mắt

Biến đôi mắt 1 mí nhỏ, kém linh động thành mắt 2 mí to tròn, long lanh là nhu cầu có thật của rất nhiều người Việt. Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện phương pháp tạo mắt 2 mí đó là công nghệ phẫu thuật nhấn mí. phẫu thuật bấm mí mắt

Nhấn mí hàn quốc là gì ?

Bấm mí là cách nhẹ nhàng nhất giúp bạn có được đôi mắt 2 mí như ý. Không để lại sẹo và ít đau nhất có thể là thế mạnh của kỹ thuật này. Với bấm mí, nếp gấp trên hai mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay 
Bất ngờ với công nghệ phẫu thuật nhấn mí
Bất ngờ với công nghệ phẫu thuật nhấn mí
Sau khi nhấn mí, mắt không bị sưng mà chỉ giống như vừa mới khóc. Mắt sẽ hết sưng trong vòng khoảng 1 tuần (tùy cơ địa).

Đối tượng nào để phẫu thuật nhấn mí

Nhấn mí hàn Quốc hay bấm mí Hàn Quốc được chỉ định cho những người có đôi mắt một mí hoặc mí lót bẩm sinh và không bị dư da, dư mỡ, bọng mỡ nhưng mong muốn có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên và lớn hơn
Phương pháp nhấn mí - bấm mí Hàn Quốc phù hợp với những khách hàng có:
- Da mí mắt mỏng, không có dư mỡ.
- Mí mắt không bị sụp do dư da

Công nghệ nhấn mí mắt hàn quốc có ưu điểm như thế nào?

Không phẫu thuật: Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn được xem là thủ thuật khá đơn giản, không cần phẫu thuật, chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện. Bằng dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt một cách nhanh chóng để tạo nếp mí mới mà không cần bóc tách hay cắt rạch.
An toàn tuyệt đối: Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn là thao tác rất nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch, được thực hiện theo quy trình chuẩn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không xâm lấn tới các vùng mô lân cận, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt.
Không để lại sẹo: Khác với phương pháp truyền thống trước đây, với kỹ thuật khá đơn giản, hoàn toàn không cắt rạch thành đường dài hết chiều dài mí mắt, bác sĩ sẽ khéo léo tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt thông qua các điểm nhấn trên nếp mí. Do không cắt rạch, các điểm nhấn này sẽ nhanh chóng lành lại, hoàn toàn không để lại sẹo.

Kết quả khi phẫu thuật nhấn mí mắt

Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn không chỉ tạo nên đôi mắt đẹp tự nhiên mà còn mang lại đôi mắt hai mí rõ nét, long lanh, hiệu quả lâu dài, tạo nên vẻ đẹp chuẩn mực cho đôi mắt theo quan niệm của người Á Đông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ