Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Xóa hình xăm công nghệ Ruby Laser

Xăm mình là một hình thức làm đẹp được nhiều lứa tuổi yêu thích. Nhưng trong quan niệm của đại đa số, đây là biểu hiện của lối sống thiếu lành mạnh, đặc biệt, với phụ nữ thì việc xăm mình càng khó được chấp nhận.
Công nghệ xóa xăm Ruby Laser được các nhà khoa học và bác sĩ thẩm mỹ nghiên cứu và đưa vào sử dụng thành công cho hàng triệu khách hàng. Với công nghệ này, bạn có thể điều trị xóa hình xăm triệt để, an toàn, không gây tổn thương da, không đau, không để lại sẹo.
Xóa hình xăm hiệu quả, không đau công nghệ Ruby Laser

Xóa hình xăm Ruby Laser với ánh sáng màu đỏ có độ dài xung cực ngắn 6/1 tỷ giây, thay đổi mật độ và thời gian phát xung phù hợp với từng màu sắc của hình xăm, tác động trực tiếp vào từng đường nét của mực xăm, bóc tách và phá vỡ kết cấu màu sắc thành vô số hạt nhỏ li ti, những hạt này sẽ được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và hình xăm sẽ biến mất hoàn toàn. Vì thế, kết quả điều trị triệt để, an toàn, không làm tổn thương vùng da xung quanh, không đau và không để lại sẹo. Sau điều trị, bạn không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng mà trở lại ngay được với công việc hàng ngày.
Tùy theo mức độ sâu, kích cỡ và độ phức tạp của hình xăm mà liệu trình điều trị xóa hình xăm sẽ khác nhau. Trung bình một liệu trình xóa xăm khoảng 4-6 lần, khoảng cách giữa các lần điều trị từ 7 đến 15 ngày.
Để đạt được kết quả xóa hình xăm tối ưu, bạn nên điều trị tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín, với đội ngũ bác sĩ điều trị có tay nghề cao, chuyên môn vững vàng, được đào tạo bài bản, hiểu rõ cơ chế hoạt động của công nghệ, điều chỉnh tần suất, bước sóng phù hợp với từng trường hợp khách hàng.
Công nghệ Ruby Laser xoá được mọi hình xăm với bất kỳ màu sắc, độ đậm nhạt, kích thước. Công nghệ này cho phép xác định ranh giới rõ ràng, tia đồng nhất, đặc biệt tác động vào melamin và mực xăm, hạn chế tác dụng phụ cho mô xung quanh.
Ngoài ra, bên cạnh tác dụng xoá hình xăm thông thường, Ruby Laser còn có thể xoá các dạng “xăm do bị chấn thương” như vết thâm cho chất bẩn đọng dưới da sau tai nạn xe cộ, va đập mạnh…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ