Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Bí quyết tạo mắt 2 mí đẹp long lanh

Đôi mắt 2 mí to tròn, quyến rũ luôn là mơ ước của các bạn nữ. Ngày nay có nhiều phương pháp để tạo mắt 2 mí như trang điểm mắt nhìn to tròn hơn, sử dụng miếng dán mí… Trong đó hiệu quả và an toàn nhất phải kể tới phương pháp bấm mí Hàn Quốc.
Sử dụng miếng dán mí giúp tạo mắt 2 mí
Khá nhiều bạn nữ dùng miếng dán mí để cải thiện đôi mắt một mí của mình. Hiện nay các sản phẩm dán mí, mỹ phẩm trang điểm dành cho mắt khá đa dạng. Tùy theo màu sắc và hình dạng mắt của bạn mà bạn có thể chọn những miếng dán mí mắt có hình dáng và màu sắc khác nhau được cho là khá tiện lợi cho các bạn trẻ.
Miếng dán mí có thể giúp mắt bạn trông to hơn
Các bạn trẻ thường sử dụng miếng dán mí nhưng không phải ai cũng biết dán mí đúng cách. Sau đây là một vài điều cần chú ý khi dùng miếng dán mí:
- Rửa sạch vùng mắt
- Để làn da vùng mắt khô tự nhiên và bắt đầu áp dụng dán miếng dán này lên mí mắt của bạn một cách cẩn thận trên đường kẻ mắt.
- Áp các miếng dán này trên mi.
- Các miếng dán mí mắt này được làm bằng chất liệu silicone nên bạn có thể sử dụng chúng vài lần trước khi chúng thật sự hết chất kết dính.
Sử dụng miếng dán mí là biện pháp nhanh chóng tuy nhiên nếp mí được tạo ra thường cứng nhắc, không được tự nhiên rất dễ bị lộ. Mặt khác, nếu bạn không may sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của đôi mắt. Chính vì vậy mà bạn cần tới phương pháp tạo mắt 2 mí an toàn hơn.
Tạo mắt 2 mí bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc
Để tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, lâu dài, bạn có thể nhờ cậy tới công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện đại, không cắt da, không bóc tách, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đây là phương pháp nhấn mắt hai mí không cần phẫu thuật tại thẩm mỹ viện Đông Á được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay.
Bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là phương pháp ưu việt giúp cho khách hàng có được một đôi mắt to tròn tự nhiên. Hiệu quả bấm mắt 2 mí có thể kéo dài vĩnh viễn, đặc biệt là không cần phải phẫu thuật.
Tạo mắt 2 mí to tròn tự nhiên với công nghệ bấm mí Hàn Quốc
Bằng dụng cụ bấm mí hiện đại và dựa theo đường cung bấm mí đã được đo vẽ, định sẵn ở trên, bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt chính xác tới từng milimet thông qua các điểm nhấn, hoàn toàn không cắt rạch, không bóc tách.
Các bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục tại ngay giữa các điểm nhấn nhằm cố định chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới trông rõ ràng, đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ