Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Giúp bạn giảm béo bụng độc đáo từ thiên nhiên

Bài viết sẽ giúp bạn một số cách giảm béo tự nhiên tốt nhất hiện nay. Một số mẹo sẽ giúp bạn có được bụng như ý muốn. Tham khảo: cách giảm béo bụng

Đậu đen ngâm giấm

Là một phương pháp giảm cân từ rất lâu được lưu truyền trong nhân gian. Các mẹ vẫn mách nhau bí quyết này để co vòng eo thon gọn đặc biệt là sau sinh. Không những ở Việt Nam phụ nữ Nhật rất ưa chuộng phương pháp này.
Đậu đen chứa một lượng protein và chất xơ rất dồi dào, có khả năng tạo cảm giác no, hạn chế được nạp quá nhiều thức ăn tránh tăng cân. Đồng thời đậu đen giúp hổ trợ quá trình tiêu hóa ,quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn.Chất oxy hóa flavonoid giúp ngăn chặn được chất béo dư thừa lưu trữ ở bụng, loại bỏ các gốc tự do, giúp phòng chống được ung thư.
Đỗ đen ngâm giấm giúp giảm béo bụng hiệu quả
Đỗ đen ngâm giấm giúp giảm béo bụng hiệu quả
Giấm có khả năng loại bỏ chất béo,  mang vị chua, thanh kết hợp cùng đậu đen là một phương thức giảm cân hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng đậu đen ngâm giấm trước khi ăn. Tuy nhiên không nên quá lạm dụng nó. cách giảm mỡ bụng
Nên sử dụng 1-2 muỗng hạt đậu đen ngâm giấm trước khi ăn 30 phút, duy trì 1 tháng bạn có thể giảm được 4kg.Phụ nữ sau sinh có thể dùng phương pháp giảm cân này sau 5 ngày sau sinh.
Cách làm đậu đen ngâm giấm : rang đậu đen cho thơm , để nguội, đem ngâm với giấm đen ( loại giấm được làm từ gạo lức của Nhật) .Ngâm trong 1 tuần có thể lấy ra sử dụng.
Ngoài cách này bạn có thể rang hạt đậu đen cho thơm, sau đó cho vào nước nấu, uống thay nước lọc hằng ngày không những giúp giảm cân mà còn tốt cho sức khỏe.

Cà chua

Cà chua là một loại cực nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C (39%). Lượng vitamin C trong cà chua có khẳ năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất , tăng khả năng tiêu hủy chất béo, đồng thời khẳ năng đào thải độc tố, chất béo tích tụ lâu ngày trong ruột. Không những vậy, cà chua còn chứa một lượng chất xơ, có khả năng hấp thụ lượng chất béo thải ra ngoài cơ thể. Sử dụng cà chua một thời gian bạn sẽ thấy vòng bụng giảm trông thấy.
Có thể dùng một cốc sinh tố trước bữa ăn. Hoặc có thể sử dụng cà chua trong bữa ăn hằng ngày. Ngoài cà chua sống có thể dùng kết hợp với các món ăn khác đê tăng hiệu quả giảm mỡ bụng.

Táo giúp là một trong những cách giảm béo bụng

Là một loại trái cây thương đường các sao, nhất là sao Hàn chọn làm thực phẩm giảm cân. Vì trong táo chứa ít calo, dinh dưỡng cao,và nhiều chất xơ có khả năng giảm mỡ nhanh.
thường xuyên ăn táo cũng giúp giảm béo bụng nhanh chóng
Mỗi buỏi sáng thứcdậy có thể ăn một trái táo hoặc bất kỳ lúc nào nếu cảm thấy đói. Nên chú ý bữa ăn dinh duõng, không nên ăn táo thay bũa ăn chính . Nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe dinh dưỡng cho bạn.

Giảm béo bụng với lê

Cũng tương tự như táo. Lê chưa một lượng chất xơ có khả năng giúp giảm cân và ít calo. Đồng thời còn chứa flavonol và catechins có tác dụng giảm tốc độ tích tụ mỡ trong cơ thể, nên bạn không lo tích trữ mỡ nếu ăn nhiều lê. Tuy nhiên nên sử dụng vừa phải không nên quá lạm dụng vì trong lê có nhiều đường.

Sữa chua – thực phẩm 

Sữa chua giúp bạn giảm mỡ bụng cực hiệu quả, bởi chứa các lợi khuẩn hổ trợ tốt cho quá trình tiêu hóa, hạn chế được việc tích trữ chất béo gây mỡ bụng, hổ trợ tốt quá trình tiêu hóa giúp tiêu đốt mỡ thừa hiệu quả hơn. Sữa chua giàu canxi và protein, giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả. Mỗi ngày bạn nên sử dụng 1-2 hủ sữa chua ít béo để giảm tích cực lượng mỡ bụng.
Bổ dung sữa chua vào thực đơn hàng ngày để giảm béo bụng
Trên đây là các phương pháp giảm béo bụng đơn giản từ thiên nhiên giúp bạn có thể loại bỏ đáng kể mỡ thừa trong cơ thể. Tuy nhiên để có được hiệu quả tốt nhất bạn sẽ phải đảm bảo thực hiện một cách nghiêm ngặt. Hơn thế nữa, thực đơn giảm cân trong 7 ngày không thể loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa ra khỏi vòng 2 của bạn như mong muốn. Thay vào đó, bạn nên tiến hành thực hiện giảm béo hiệu quả bằng công nghệ cao như Body Laser. Đây là công nghệ laser hủy mỡ chất lượng hàng đầu Hoa Kỳ có thể loại bỏ triệt để, không tái phát lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể chỉ sau 1 giờ mà không cần phẫu thuật.
Thẩm mỹ viện Đông Á là thương hiệu làm đẹp uy tín với những ưu thế nổi bật về đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở trang thiết bị, hạ tầng hiện đại được đầu tư cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ