Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Bấm mí Hàn Quốc lấy lại đôi mắt đẹp tự nhiên hoàn hảo

Hiện nay, xu thế làm đẹp theo công nghệ Hàn Quốc ngày càng được nhiều người lựa chọn, trong số đó phải kể đến dịch vụ bấm mí Hàn Quốc. Bởi vì bấm mí Hàn Quốc đã mang lại cho nhiều người một đôi mắt to tròn, quyến rũ. Phương pháp này lại đơn giản và ít đau nên rất nhiều người tin dùng.
Chỉ với một kỹ thuật đơn giản, tiên tiến, an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo, trong phút chốc bạn đã hô biến mắt một mí, mí sụp, mí lươn thành đôi mắt có 2 mí thật đẹp, cuốn hút, gương mặt trở nên thanh tú hơn, xinh đẹp hơn. Bấm mí Hàn Quốc không cần phẫu thuật đang được rất nhiều bạn trẻ cùng chị em sử dụng như một phương pháp làm đẹp diệu kỳ.

Bấm mí Hàn Quốc có bị đau không?

Bấm mí Hàn Quốc lấy lại đôi mắt đẹp tự nhiên
Bấm mí Hàn Quốc lấy lại đôi mắt đẹp tự nhiên
Bấm mí Hàn Quốc là một thủ thuật nhẹ nhàng, không đau và không cần nghỉ dưỡng. Hiện nay, với kỹ thuật bấm mí mắt của Hàn Quốc tạo mí mắt 2 mí trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, không những không cần phẫu thuật, không cắt rạch mà còn mang đến cho khách hàng đôi mắt 2 mí rõ ràng, cân đối, đẹp tự nhiên nhất và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Kỹ thuật bấm mí tạo mí tạo mí đôi vinh viễn đáp ứng hai điều kiện:

- Bấm mí phải đúng kỹ thuật, chỉ dùng bấm mí phải đi đúng những điểm cần chọn và khâu liên tục qua các lớp cơ nâng mi, chính vì sự khâu liên tục vào cơ nâng mi mà mí đôi sẽ rõ và chính xác.
Bấm mí Hàn Quốc lấy lại đôi mắt đẹp tự nhiên
- Chỉ dùng bấm mí là loại chỉ không tiêu, sợi mảnh rất nhỏ. Chỉ không tiêu tồn tại vĩnh viễn sẽ làm cho mắt có hai mí lâu dài như phẫu thuật cắt mắt 2 mí.

Địa chỉ bấm mí mắt đẹp

Hiện nay, thẩm mỹ viện Đông Á đã trở thành địa chỉ bấm mí Hàn Quốc tin cậy tạo mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên, bảo hành vĩnh viễn mà không cần phẫu thuật , không bóc tách, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tổn thương. Tại thẩm mỹ viện Đông Á ạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám, phân tích đặc điểm mí mắt. Với con mắt thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn xuất sắc, bác sĩ sẽ đo vẽ và đánh dấu tỉ mỉ nhằm tạo đường  mí tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

1 nhận xét:


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ