Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

mẹo giúp giảm mỡ cằm tự nhiên

Để có được một chiếc cằm thon gọn, hài hòa và cân đối với khuôn mặt của mình bạn có thể áp dụng phương pháp thẩm mỹ như: phẫu thuật gọt mặt, độn cằm… Tuy nhiên, nếu khuôn mặt bạn có nhiều mỡ thừa tập trung tại cằm, bạn có thể áp dụng 3 mẹo gọt cằm tự nhiên siêu nhanh theo nguyên lý giảm mỡ cằm dưới đây. phau thuat got mat

Ai cũng mong muốn cho khuôn mặt của mình trông xinh đẹp hơn, chiêc cằm của mình trông thon gọn và cân đối với mặt, không quá to cũng không quá nhỏ, có những cách làm rất quen thuộc và đơn giản cũng giúp cho bạn sở hữu một chiếc cằm đẹp tự nhiên, những mẹo dưới đây bạn nên lưu ý nó sẽ giúp ích cho bạn gọt cằm tự nhiên.
got-mat
1. Dưa hấu
Dưa có nhiều đặc tính có thể giúp làm săn chắc da và giúp giảm các vấn đề của cằm 2 ngấn. Chiết lấy nước dưa tươi và sau đó dùng 1 miếng bông thoa vào khu vực da xung quanh cằm và cổ. Để lại trong 15-20 phút và sau đó rửa sạch với nước, bạn nên làm nhiều lần và thường xuyên bằng phương pháp này để đạt được hiệu quả.
2. Kẹo cao su gọt mặt v line
Để thoát khỏi tình trạng cằm 2 ngấn, giữ cho cơ mặt săn chắc là vô cùng cần thiết và một trong những cách tốt nhất để làm điều đó là nhai kẹo cao su không đường. Một viên kẹo cao su không đường sẽ không khiến cho bạn đau răng và giúp cho bạn có được răng và nướu khỏe mạnh hơn.
Đồng thời, hành động nhai kẹo cao su không đường sẽ khiến cho các cơ bắp ở phần quai hàm của bạn có 1 bài tập kéo dài hàng giờ liền. Bạn có thể làm điều này nhiều lần trong ngày để giảm mỡ cằm càng nhanh càng tốt.
3. Bơ ca cao
Với những thành phần trong bơ ca cao sẽ giúp bạn có một chiếc cằm thon gọn đẹp, bạn làm thường xuyên và đúng cách sẽ giúp bạn làm cằm đẹp tự nhiên
Bạn cũng có thể chà xát cổ và cằm với bơ ca cao để giải quyết vấn đề cằm 2 ngấn. Lấy một vài thìa bơ ca cao, làm ấm nó trong lò vi sóng và sử dụng loại dầu nóng này để massage cổ và khu vực bọng mỡ cằm càng nhẹ nhàng càng tốt.Hãy massage vài phút mỗi tối trước khi đi ngủ và lặp lại một lần nữa trước khi tắm vào buổi sáng. Khi bơ ca cao được sử dụng thường xuyên, nó sẽ cải thiện tính đàn hồi, săn chắc của làn da.
Với những cách làm đơn giản từ những nguyên liệu quên thuộc mà ngày nào bạn cũng có thể làm được, còn chần chừ gì nữa bạn hãy chủ động thực hiện để sở hữu một chiếc cằm đẹp, cân đối và hài hòa với khuôn mặt của bạn.
Ngoài ra, nếu bạn không có cơ hội và thời gian để sử dụng những cách làm này, bạn có thể tham khảo phương pháp gọt mặt V- Line tại thẩm mỹ viện Đông Á. Với đội ngũ bác sỹ và công nghệ tiên tiến sẽ giúp cho bạn sở hữu một khuôn mặt V – Line hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ