Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Chọn đúng kính mắt giúp che khuyết điểm

Mùa hè, kính râm là một phụ kiện không thể thiếu của một cô nàng hiện đại và năng động, vừa bảo vệ đôi mắt lại vừa năng động và hiện đại. Thêm một công dụng cho kính râm chính là che khuyết điểm khuôn mặt tuyệt vời. gọt mặt v line

Chọn đúng kính mắt giúp che khuyết điểm mặt
Gọng kính vuông to bản cho cô nàng mặt tròn
Mặc dù khuôn mặt tròn bầu bĩnh và đáng yêu nhưng lại khiến bạn trông mũm mĩm và có phần nặng nề. Chính vì vậy đối với nhiều cô nàng, khuôn mặt tròn chính là một trong những khuyết điểm khuôn mặt mà họ muốn khắc phục. Kiểu kính mát phù hợp nhất đối với mặt tròn đó chính là gọng kính vuông – square. Một gọng kính vuông, to bản có màu sắc thích hợp chính là sự lựa chọn sáng suốt của bạn trong hè này.
Kính phi công cho mặt trái tim gọt mặt
Để che khuyết điểm cho khuôn mặt trái tim, bạn có thể tham khảo gọng kính phi công – Aviator. Sở dĩ loại kính này có tên gọi như vậy bởi ban đầu, chúng  chỉ được sản xuất cho các phi công với những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe. Sau đó, gọng kính này được sản xuất đại trà để đáp ứng nhu cầu của các cô nàng cá tính. Nếu bạn sở hữu gương mặt trái tim với phần trán rộng và cằm dài nhọn thì có thể chọn gọng kính này, vừa đẹp lại vừa thời thượng, phù hợp với cả đi dạo phố hay khi diện những trang phục dự tiệc sang trọng.
Gọng kính tròn
Còn đối với gương mặt mặt góc cạnh, vuông, chữ nhật, lời khuyên cho bạn chính là lựa chọn gọng kính tròn – round. Gọng kính tròn không chỉ giúp bạn che khuyết điểm khuôn mặt mà còn mang tới cho bạn phong cách hơi phá cách và nghịch ngợm. Hãy thử thay đổi bản thân với gọng kính mát này trong mùa hè nhé
Hoặc giải pháp an toàn hơn, bạn có thể lựa chọn gọng kính Wayfarer. Ưu điểm nổi bật của gọng kính này là phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt và có thể dễ dàng kết hợp với mọi phong cách thời trang. Chính vì vậy các thiết kế kính mát Wayferer luôn “làm mưa làm gió” trong mọi thời kỳ mà chưa bao giờ lỗi mốt.
Những chiếc gọng kính râm có thể giúp bạn tạm thời che khuyết điểm khuôn mặt cho bạn. Tuy nhiên để cải thiện hoàn hảo khuôn mặt thì đây không phải là lựa chọn tối ưu.
Nếu bạn đang sở hữu khuôn mặt to tròn, vuông, góc cạnh, để giúp gương mặt thon gọn, thanh tú hơn thì phẫu thuật gọt mặt V-line là giải pháp tối ưu nhất. Phương pháp này sử dụng máy chụp CT Scanner, chụp và cung cấp hình ảnh cấu trúc khuôn mặt một cách chính xác nhất. Qua đó giúp cho bác sĩ được những điểm cần chỉnh sửa, tạo hình được hình dáng khuôn mặt V-line đẹp toàn diện, đảm bảo chính xác đến từng milimet, an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, bằng thiết bị 3D cho phép bạn thấy trước được hình ảnh kết quả sau thẩm mỹ, từ đó có thể trao đổi cùng với bác sĩ để đưa ra thống nhất chung, tối ưu kết quả thẩm mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ