Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Tạo mắt 2 mí đẹp như sao hàn

Các diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc lên hình với khuôn mặt hình chữ V, má lúm đồng tiền, chiếc mũi cao thanh tú và đặc biệt là đôi mắt hai mí to tròn quyến rũ. Rất nhiều người thắc mắc tại sao ở xứ sở mà một phần ba người dân có gen di truyền mắt một mí mà các nghệ  sĩ khi lên hình vẫn có đôi mắt 2 mí long lanh đến như vậy.

Bí quyết tạo mắt 2 mí đẹp như sao hàn
Bí mật chính là sự phát triển về công nghệ làm đẹp của họ. Các nhà phẫu thuật thẩm mỹ đã sáng tạo ra công nghệ bấm mí không cần phẩu thuật – Công nghệ bấm mí Hàn Quốc.
Chàng hót boy trong boy over flower Lee Min Ho sở hữu vóc dáng người mẫu quá tuyệt và khuôn mặt điển trai tuy nhiên để có khuôn mặt thiên thần hôm nay, chàng cũng đã phải qua chỉnh sửa đôi nét trên khuôn mặt là nâng mũi để có mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên.
Tạo mắt hai mí tự nhiên như sao Hàn
Cô ca sĩ nhỏ nhắn và xinh xắn Hara của nhóm nhạc Kara cũng không phủ nhận cô đã có chút chỉnh sửa cho đôi mắt của mình để có đôi mắt 2 mí đẹp long lanh như ngày hôm nay.
Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc là tạo liên kết giữa da mi và cơ nâng mi, do đó khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới đẹp tự nhiên. Với dụng cụ bấm mí mới của Hàn Quốc sẽ cho chính xác các điểm trong và ngoài mí mắt, chỉ được luồn chính xác vào cơ mi để tạo mí mắt đẹp tự nhiên. Thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút nhưng cho kết quả tạo mắt hai mí vĩnh viễn. Ưu điểm của phương pháp này là không cần đến phẫu thuật, không cắt khâu, tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo đặc biệt thời gian phục hồi nhanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ