Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Phương pháp giảm béo bụng tại nhà

Béo bụng không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn những nguy cơ gây bệnh tiểu đường, cao huyết áp, và nhồi máu cơ tim. Bài viết sau đây sẽ mách bạn một số phương pháp giảm mỡ bụng tại nhà đơn giản, dễ thực hiện. cách giảm béo bụng nhanh nhất
Xây dựng thực đơn giảm béo cung cấp đủ lượng calo cần thiết với những thực phẩm ít đường, ít chất béo, nhiều chất xơ,… Bên cạnh việc áp dụng thực đơn giảm cân khoa học, việc tạo thói quen ăn uống đúng cách cũng là một cách giảm mỡ bụng. Xây dựng được thực đơn và thói quen ăn uống đúng cách sẽ giúp bạn kiểm soát được trọng lương cơ thể, đây cũng là một trong những cách giảm béo bụng hữu hiệu.

Ăn chuối vào buổi sáng

Bạn hãy kiên trì ăn chuối trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt. Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Đặc biệt chuối giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn, bạn ăn chuối thay thế cho bữa sáng và đối với bữa trưa, bữa tối bạn có thể ăn uống thoải mái mà không cần lo lắng tăng cân.

Uống nước trà xanh

Trà xanh giúp giảm béo bụng tại nhà
Trà xanh giúp giảm béo bụng tại nhà - cách giảm béo hiệu quả
Trà xanh là thức uống được ưu tiên cho việc giảm béo bụng không chỉ riêng phụ nữ mà còn có hiệu quả cho cả quý ông. Chứa chất chống oxy hóa, làm tiêu hao mỡ, chống ung thư, giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn nhanh chóng.

Massge bụng bằng muối

Massge bụng bằng muối hột sẽ giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các chất độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy sự sinh trưởng làn da mới, làm mếm chất cáu bẩn đồng thời bổ sung muối và chất khoáng làm cho da trở nên mịn màng đẹp hơn và cũng là cách giảm béo hiệu quả.
Trước khi tắm lấy 1 li muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge vùng bụng, sau 10 phút dùng nước ấm rửa sạch. Sau khi tắm xong lấy thêm một muỗng lớn muối cho vào lòng bàn tay, xoa chà nhẹ nhàng vùng bụng cho đến khi thấy nóng.

Bơi lội

Nếu bạn không luyện tập bơi lội thường xuyên, bạn sẽ chẳng bao giờ giảm béo bụng nhanh chóng được. Một trong những cách tuyệt vời nhất để giảm béo bụng trong mùa hè là bơi lội. Sức trì của nước sẽ tác động nhẹ cực tốt đến cơ bắp và khớp, và đây cũng là một bài tập về tim mạch. Nếu bạn biết bơi, hãy áp dụng môn thể thao này ngay lập tức để mang lại sự khác biệt cho bụng của mình.
Trên đây là những cách giảm mỡ bụng tại nhà đơn giản mà bạn có thể áp dụng. Tuy nhiên, những phương pháp này cầ nhiều thời gian mới cho hiệu quả. Theo các chuyên gia thẩm mỹ giảm mỡ bụng bằng phương pháp hủy mỡ Body Laser thông minh và rất an toàn, không phẫu thuật, không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng và cho hiệu quả triệt để, kết quả duy trì vĩnh viễn.
Hủy mỡ Body Laser là công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất của Mỹ, với ưu thế vượt trội trong việc giảm mỡ nhanh chóng và hiệu quả so với các công nghệ giảm mỡ khác đang tồn tại trên thị trường hay các công nghệ giảm mỡ bằng Laser thế hệ cũ.
Với phương pháp hủy mỡ Body Laser giúp giảm mỡ hiệu quả từ 90-95%. Không có hiện tượng da bị chùng nhão, chảy xệ. Sau khi giảm mỡ bằng hủy mỡ Body Laser sau 3 ngày bạn hoàn toàn có thể đi làm, sinh hoạt bình thường, không cần chế độ chăm sóc đặc biệt sau khi điều trị, kết quả giảm mỡ được duy trì vĩnh viễn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ