Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Những điều lưu ý sau khi gọt mặt

Thẩm mỹ gọt mặt V-line là phẫu thuật tạo hình gương mặt với việc ứng dụng thiết bị nội soi theo công nghệ Hàn Quốc đã mang lại những bước tiến vượt trội mà phương pháp thông thường không đạt được.
Để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng, các bác sĩ của Thẩm mỹ viện Đông Á đã tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp gọt mặt V line của Hàn Quốc. Đây là phương pháp can thiệp vào 2 góc xương hàm và cằm, tạo dáng mặt thon gọn, đường nét chữ V đẹp tự nhiên dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại.
Sau khi phẫu thuật gọt mặt bạn cần chú ý những điểm sau:
-Tránh va chạm mặt vùng mặt, băng ép vùng mặt
- Uống thuốc kháng sinh, chống viêm và thực hiện theo lời khuyên của bác sĩ bao gồm: không ăn rau muống, thịt bò, những thực phẩm, món ăn gây đau nhức, làm chậm quá trình phục hồi của các tổ chức xương vùng hàm – mặt.
- Không chơi thể thao và hạn chế vận động mạnh
- Theo dõi tình hình phục hồi của mặt và tái khám theo đúng lịch hẹn.
Phẫu thuật gọt mặt Hàn Quốc giúp tạo khuôn mặt thon gọn, đẹp như sao Hàn
Phẫu thuật gọt mặt Hàn Quốc giúp tạo khuôn mặt thon gọn, đẹp như sao Hàn
Phẫu thuật gọt mặt có đau không?
Phẫu thuật gọt mặt có đau không là một trong những thắc mắc phổ biến nhất của chị em khi thẩm mỹ. Trước khi thực hiện gọt mặt hàn quốc, các bác sĩ sẽ tiến hành vô cảm bằng gây mê toàn thân hoặc gây tê (tùy thuộc vào chỉ định phẫu thuật cụ thể và mong muốn của mỗi khách hàng) do đó bạn không cảm thấy đau đớn, sợ hãi hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật gọt mặt.
Sau phẫu thuật gọt mặt bạn có thể cảm thấy đau, nhức ở vùng mặt nhưng bạn không cần quá lo lắng bởi hiện tượng này sẽ giảm dần và mất hẳn khi bạn uống thuốc và làm theo đúng những chỉ định của bác sĩ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả mà mình nhận được cũng như sự an toàn khi thực hiện gọt mặt tại TMV Đông Á bởi 100% bác sĩ tại đây đã được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ