Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

nâng mũi cho nam giới đạt hiệu quả cao nhất

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp không chỉ riêng các nữ giới ưa chuộng mà ở nam giới cũng diễn ra ngày càng nhiều và được chú trọng. Đăc biệt là nhu cầu sửa sang lại chiếc mũi cho cao đẹp hơn đang rất được nam giới quan tâm. Tuy nhiên, yêu cầu của các nam giới trong các phẫu thuật nâng mũi là tạo được chiếc mũi thanh cao nhưng phải giữ được nét đẹp nam tính và mạnh mẽ của người đàn ông.

Tại sao nam giới quan tâm tới việc phẫu thuật nâng mũi?

Phẫu thuật nâng mũi cho nam giới đạt hiệu quả cao nhất
nam giới quan tâm tới việc phẫu thuật nâng mũi?
Có nhiều lý do để nam giới tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ mũi như loại bỏ phần gồ trên sống mũi, thu hẹp cánh mũi, nâng cao đầu mũi… Ngoài ra nam giới thường xuyên tham gia hoạt động thể thao nên có nguy cơ cao chấn thương mũi ( lệch mũi, sập sống mũi), là lý do họ muốn sửa lại mũi. Ở trường hợp này, khách hàng thường mong muốn trả lại hình dạng mũi ban đầu có thể có một chút cải thiện để trông nhìn đẹp hơn, nam tính hơn.

Phẫu thuật nâng mũi cho nam ở đâu đẹp

Theo các bác sĩ trong thẩm mỹ viện thì phẫu thuật nâng mũi cho nam phức tạp hơn so với phẫu thuật nâng mũi ở nữ  nhiều vì ngoài yếu tố tạo được chiếc mũi thanh cao thì đối với nam giới việc làm đẹp còn phải giữ được sự hài hòa cho khuôn mặt đặc biệt không được làm mất đi nét nam tính và mạnh mẽ của người đàn ông. Do đó, để có kết quả nâng mũi nam giới hoàn hảo nhất, đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải có tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tốt.
Thẩm mỹ viện Đông Á được bit tới là địa chỉ nâng mũi uy tín ở Việt Nam với ưu thế vượt trội về đội ngũ bác sĩ  giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài.Thẩm mỹ viện Đông Á đã ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mũi mới nhất  với chất liệu mũi đảm bảo cam kết mang lại kết quả vượt trội cho khách Hàng. Công nghệ tạo dáng mũi thanh tú bằng phẫu thuật nâng mũi cho nam giới bằng một số phương pháp như nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn, nâng mũi Sline,…để có được chiếc mũi đẹp vĩnh viễn giúp các quý ông nhanh chóng sở hữu chiếc mũi thanh cao, hài hòa với khuôn mặt.

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi cho nam giới

Giữ vết thương khô, chỉ lau mặt bằng khăn ướt, không được rửa mặt bằng nước
- Dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ
- Tái khám đúng lịch
- Kiêng ăn những thức ăn dễ làm sưng, sẹo lồi như thịt đỏ, hải sản, gà, rau muống
-Tránh tuyệt đối mọi sự va chạm, sờ nắn, nếu được nên hạn chế đeo những loại kính mát nặng nề và đụng vào phần mũi trong những ngày đầu.
Đến với thẩm mỹ viện Đông Á bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật nâng mũi trực tiếp phẫu thuật nên sẽ đem lại cho bạn kết quả nâng mũi hoàn hảo nhất cho các nam giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ