Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Nâng mũi bọc sụn có được vĩnh viễn không?

Nhiều người sau khi nâng mũi thường lo lắng không biết nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn có vĩnh viễn không? Sau đây là câu trả lời cho câu hỏi trên.
Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo. Sụn tự thân sẽ được lấy từ các vùng sụn khác trên cơ thể như vành tai… Sụn nhân tạo có thể là silcon, dacron, teflon, medpor, goretext…
nang-mui-han-quoc-boc-sun
Trước đây, phẫu thuật nâng mũi chủ yếu là sử dụng sụn nhân tạo. Do cấu tạo khác nhau, nên sau một thời gian dài, sụn mũi phát triển sẽ làm lệch đi vùng sụn nhân tạo được bơm vào. Ngoài ra, sự phản ứng có thể gây nên hiện tượng mũi bị bóng đỏ, lộ sóng mũi , làm chiếc mũi không được thẳng . Chưa kể một số loại sụn nhân tạo sẽ bị teo lại theo thời gian, gây nên hiện tượng tù đầu mũi.
Để khắc phục tình trạng này, các chuyên gia đã nghiên cứu thành công phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn. Đây là một phương pháp mới, và ngày nay đã được áp dụng rộng rãi trong phẫu thuật sửa mũi,nâng mũi. Việc sử dụng sụn tự thân sẽ giúp cho cấu tạo của mũi được liền thành một khối. Sau một thời gian dài, sụn tự thân và sụn mũi sẽ liền lại với nhau và phát triển bình thường. Do đó mà nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn sẽ cho kết quả lâu dài và vĩnh viễn.
nang-mui-han-quoc-boc-sun
Việc nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn, vừa có tác dụng nâng mũi cao hơn, vừa bảo vệ được vùng đầu mũi . Đặc biệt không gây nên hiện tượng bóng đỏ ở đầu mũi hoặc lộ sóng. Bạn có thể tham khảo nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tại thẩm mỹ viện Kang Nam để biết thêm thông tin cụ thể.
Xem thêm: nâng mũi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ