Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt uy tín tại Hà Nội

Bài viết sẽ giúp bạn biết được địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất. Giups bạn chọn lựa được dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất cho mình phẫu thuật gọt mặt

1. Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt uy tín trên Webtretho.com

Là một website lớn, có số lượng thành viên khủng nhất nhì hiện nay, webtretho.com là địa chỉ được chị em ghé thăm thường xuyên nhất. Tại đây mọi vấn đề được trao đổi, bàn luận hết sức sôi nổi, trong đó phẫu thuật gọt mặt V line cũng là chủ đề được các thành viên theo dõi sát sao.
Phẫu thuật gọt mặt thẩm mỹ là xu hướng được nhiều chị em lựa chọn
Phẫu thuật gọt mặt thẩm mỹ là xu hướng được nhiều chị em lựa chọn
Địa chỉ facebook Thanh Huy chia sẻ “Theo quan điểm của cá nhân mình thì một địa chỉ làm đẹp uy tín cần đáp ứng các tiêu chí như: có giấy phép hoạt động, gọt mặt v line cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến, bác sĩ giỏi, có tên tuổi và phong cách phục vụ chuyên nghiệp”.
Ngay sau khi update ý kiến trên đã nhận được sự đồng thuận của hầu hết các thành viên trong diễn đàn. Theo đó, chị em thường lựa chọn thực hiện gọt mặt tại các trung tâm lớn, được nhiều báo đài biết đến, có bác sĩ nước ngoài hoặc các bác sĩ có tên tuổi tại Việt Nam. Thẩm mỹ viện Đông Á, Hàn Quốc , Hương Giang,… là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

2. Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt ở đâu uy tín trên diendanthammy.com

Hiện nay, diendanthammy.com được coi là website lớn nhất – cộng đồng phái đẹp tại Việt Nam, nơi chia sẻ bí quyết, kinh nghiệm làm đẹp hết sức phong phú, đa dạng. Gọt mặt thẩm mỹ  là topic thu hút được sự chú ý của các thành viên với  nhiều ý kiến, quan  điểm khác nhau.
Nickname Hoahongxanh-tbnv cho biết “Tôi cho rằng bác sĩ là cốt lõi tạo nên uy tín, thương hiệu của một địa chỉ làm đẹp. Vì thế, tôi sẽ lựa chọn thẩm mỹ viện có các bác sĩ nước ngoài trực tiếp phẫu thuật để gọt mặt”.
Các bác sĩ có chuyên môn kinh nghiệm tại thẩm mỹ viện Đông Á
Các bác sĩ có chuyên môn kinh nghiệm tại thẩm mỹ viện Đông Á
Cùng chung quan điểm trên, địa chỉ minhhoang@gmail.com chia sẻ “Tôi đã từng sử dụng dịch vụ gọt mặt V line tại thẩm mỹ viện Đông Á. Đây là thẩm mỹ viện to và sang trọng nhất mà tôi từng biết. Tôi được bác sĩ Tuấn Anh cùng nhiều bác sĩ nước ngoài khác tư vấn, phẫu thuật nên không hề cảm thấy lo lằng gì. Kết quả thật sự khiến tôi bất ngờ. Các bạn thử đến xem sao nhé!”.
Theo khảo sát tại đây, những cái tên được chị em tin tưởng, lựa chọn nhiều nhất là thẩm mỹ viện Đông Á, thẩm mỹ viện quốc tế Bally, Hàn Quốc,… Với những khảo sát nhỏ trên đây của chúng tôi, hi vọng giúp bạn lựa chọn địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt uy tín để có kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

1 nhận xét:

  1. Theo nhận xét của nhiều đấng mày râu, vẻ đẹp của một người phụ nữ toát lên từ khuôn mặt. Một khuôn mặt thon gọn, hài hòa giữa các đường nét sẽ tạo ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nhưng theo nghiên cứu, người phụ nữ Việt Nam có tỷ lệ khuôn mặt nhỏ nhắn dáng chữ V rất hiếm, vì cấu tạo xưng của người Á Đông nói chung thường có phần xương hàm bạnh ra, tạo khuôn mặt hơi góc cạnh, hơi vuông hoặc bè ra nhìn không cân đối. Chính vì điều này, công nghệ pttm gọt mặt V Line phát triển nhanh chóng để đáp ứng theo nhu cầu làm đẹp của chị em.

    PTTM gọt mặt V Line là giải pháp hiệu quả giúp cải thiện tổng thể gương mặt, biến mặt góc cạnh thành mặt thon gọn, hài hòa. Để thực hiện được điều này, bác sĩ phải căn cứ vào hệ thống khung xương của từng người bao gồm: xương hàm, góc hàm, cằm, hàm và gò má để biết chính xác tỷ lệ và vị trí sẽ tác động.

    Trả lờiXóa


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ