Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Phun xăm thẩm mỹ nghệ thuật tạo nên vẻ đẹp

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp phun hoặc vẽ màu lên da để làm đẹp và khắc phục khiếm khuyết trên gương mặt. Nghệ thuật phun xăm không giới hạn tuổi tác, giới tính và nghề nghiệp. Xóa hình xăm Cách xóa hình xăm tại nhà Để phun xăm thẩm mỹ đẹp, yếu tố quyết […]
Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp phun hoặc vẽ màu lên da để làm đẹp và khắc phục khiếm khuyết trên gương mặt. Nghệ thuật phun xăm không giới hạn tuổi tác, giới tính và nghề nghiệp.
Để phun xăm thẩm mỹ đẹp, yếu tố quyết định chính là việc nhận dạng và định hình kiểu dáng, màu sắc chân mày, mắt, môi phù hợp với màu da và từng gương mặt.
Phun xăm thẩm mỹ nghệ thuật tạo nên vẻ đẹp
Tại sao phun xăm thẩm mỹ lại được chị em ưa chuộng?
Để làm đẹp, chị em thường chọn biện pháp đơn giản nhất là trang điểm: dễ dàng làm đẹp theo xu hướng, theo sở thích và theo từng hoàn cảnh cụ thể. Nhưng, nhiều chị em lại không có thời gian trang điểm do bận trăm công nghìn việc trong gia đình và ngoài xã hội hoặc có trang điểm nhưng do vội vàng nên bị lem nhem. Thời tiết nóng ẩm cũng khiến chị em bị đổ mồ hôi, nét vẽ lông mày, viền mắt hay son môi bị mờ, nhạt và nhem nhuốc nên đôi khi trang điểm lại thêm xấu xí hơn.
Lỗi trang điểm khiến nhiều người e ngại
Hơn nữa, khi càng lớn tuổi, khuôn mặt của người p
hụ nữ sẽ bị lão dóa, da mất tính đàn hồi nên dễ chảy xệ khiến lông mày ngày càng thưa thớt và chùng xuống, đôi môi tái nhợt hoặc thâm đen khiến khuôn mặt u ám, thiếu sức sống. Chính vì những lý do này, phun xăm thẩm mỹ là biện pháp tối ưu nhất để khắc phục khuyết điểm, tôn tạo và duy trì nhan sắc cho chị em phụ nữ trong một thời gian dài.
Phun xăm thẩm mỹ được đông đảo chị em phụ nữ đánh giá cao bởi nó đảm bảo được các yếu tố:
Gương mặt xinh đẹp, tự nhiên: Kỹ thuật phun xăm hiện đại và bàn tay tài hoa điêu luyện của các chuyên viên sẽ tạo nên những đường nét tinh xảo, tự nhiên, giúp gương mặt bạn trở nên xinh đẹp, nhẹ nhàng và thanh thoát.
Hiệu quả lâu bền: Lớp mực phun xăm ở được lưu giữ trên da bạn từ 2 đến 3 năm. Trong khoảng thời gian này, đảm bảo bạn luôn rạng ngời, xinh đẹp dù không cần trang điểm, dù ở bất cứ nơi đâu.
Tuyệt đối an toàn: Phun xăm thẩm mỹ hoàn toàn không đau, không sưng, không chảy máu. Mực phun xăm chỉ chạm vào lớp thượng bì của da, hoàn toàn không ảnh hưởng đến lớp hạ bì và cấu trúc da.
Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ được các chị em ưa chuộng nhất là phun thêu chân mày, xăm viền mí mắt hay xăm môi.
Phun chân mày: Lông mày mềm mại, thanh tú. Đầu mày tự nhiên, màu lam nhạt và đậm dần về phía đuôi. Cung mày cao, cân xứng, hài hòa với khuôn mặt.
Xăm viền mí mắt: Đường viền nhỏ, mỏng và đậm nhạt tùy theo màu của lông mi và sắc mặt khiến đôi mắt trở nên to tròn, long lanh hơn.
Xăm môi: Đôi môi hồng tự nhiên, đều màu, căng mọng, mềm mại và cân đối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Danh Mục Sản Phẩm

Liên hệ